Putin công bố ý tưởng chế tạo tàu đánh cá cỡ lớn ở Nga

© Sputnik / Sergei Guneev / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga Vladimir Putin tham dự hội nghị thượng đỉnh SCO
Tổng thống Nga Vladimir Putin tham dự hội nghị thượng đỉnh SCO - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.10.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, Nga đang thảo luận về ý tưởng tạo ra các tàu cỡ lớn cho đội tàu đánh cá, không chỉ đánh bắt mà còn chế biến các sản phẩm.
"Chúng tôi đang cập nhật đội tàu đánh cá và có ý kiến ​​cho rằng cần phải tạo ra những tàu lớn không chỉ dùng để khai thác mà còn được chế biến", ông Putin nói tại cuộc gặp với Tổng thống Cộng hòa Guinea-Bissau Umaru Sissoku Embalo.

Putin chỉ thị tổ chức vận chuyển hàng hóa dọc theo tuyến đường biển phía Bắc vào năm 2022

Tổng thống Nga Vladimir Putin đã chỉ thị cho chính phủ và tập đoàn nhà nước Rosatom xây dựng kế hoạch tổ chức giao thông vận tải hàng hóa quá cảnh thường xuyên dọc theo Tuyến đường biển phía Bắc từ năm 2022, Sputnik đưa tin.
Trong chỉ thị của nguyên thủ quốc gia, đưa ra sau kết quả của Diễn đàn Kinh tế Phương Đông, tổ chức vào tháng 9 năm nay, có lưu ý chính phủ và các tập đoàn nhà nước cần đặc biệt quan tâm đến an toàn hàng hải, hiệu quả kinh tế của giao thông vận tải, cũng như nhu cầu sử dụng quanh năm.
Hoạt động sản xuất trong nhà máy chế biến thủy sản COFIDEC. - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.10.2022
Việt Nam mở rộng danh sách những cơ sở được phép xuất khẩu cá từ Liên bang Nga
Tài liệu lưu ý Thủ tướng Nga Mikhail Mishustin và Tổng giám đốc Rosatom Alexei Likhachev đã được chỉ định chịu trách nhiệm thực hiện dự án, phải hoàn thành trước ngày 1 tháng 12 năm nay.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала