"Almaz-Antey" bắt đầu sản xuất hàng loạt quadrocopters

© Ảnh : Richard UntenUAV
UAV - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.10.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Tập đoàn Phòng thủ Hàng không-không gian Almaz-Antey đã bắt đầu sản xuất hàng loạt máy bay quadrocopters – tới cuối năm nay sẽ có khoảng 1.000 máy bay không người lái xuất xưởng với giá "thấp hơn đáng kể so với các sản phẩm tương tự của nước ngoài", dịch vụ báo chí của công ty đưa tin.

"Việc sản xuất hàng loạt máy bay không người lái (UAV) đa chức năng cho thị trường dân sự đã bắt đầu ở St.Petersburg tại địa điểm của Trung tâm Khu vực Tây Bắc của Nhà máy Obukhov. 400 sản phẩm đầu tiên sẽ được lắp ráp vào tháng 11, và đến cuối năm nay, dự kiến sẽ​​ sản xuất khoảng 1.000 máy bay không người lái", - tập đoàn cho biết.

Theo dịch vụ báo chí, máy bay không người lái được thực hiện theo sơ đồ "quadrocopter", là loại UAV phổ biến và tiện lợi nhất ngay cả đối với người dùng thiếu kinhn ghiệm. Dự án được xây dựng như một phần của chương trình đa dạng hóa sản xuất tại các doanh nghiệp thuộc khu liên hợp công nghiệp - quân sự. Việc khởi động bán UAV được lên kế hoạch trước cuối năm nay và giá sơ bộ của bộ hoàn chỉnh "thấp hơn đáng kể so với các sản phẩm tương tự của nước ngoài trên thị trường."

Khả năng của UAV

Các thiết bị sử dụng vật liệu của Nga, UAV có độ bền cao, có thể hoạt động trong điều kiện gió mạnh và nhiệt độ âm. Máy bay không người lái đi kèm trong hộp chống thấm nước. Bộ sản phẩm bao gồm bản thân máy bay không người lái, hai pin nội địa có thể thay thế, một máy tính bảng có cài đặt phần mềm, một bảng điều khiển, một bộ để truyền video sang thiết bị di động, một bộ cánh quạt dự phòng và chìa khóa để cài đặt chúng, cáp kết nối và bộ sạc. Máy bay không người lái có thể được sạc từ ổ cắm thông thường hoặc từ pin ô tô.
Thiêu rụi những kẻ theo chủ nghĩa dân tộ: máy bay không người lái quay cảnh tiêu diệt nhân lực và thiết bị của Lực lượng vũ trang Ukraina - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.09.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Máy bay không người lái quay cảnh tiêu diệt nhân lực và thiết bị của Lực lượng vũ trang Ukraina

"Đồng thời, chúng tôi đã bắt tay vào việc cải tiến máy bay để trang bị thêm các khả năng cho chúng. Vào năm 2023, dự kiến ​​sẽ mở rộng phạm vi hoạt động và tăng cường sản xuất các UAV loại này", - công ty cho biết thêm.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала