"Quý nhân với chữ viết hoa": Người dân Thổ Nhĩ Kỳ ngưỡng mộ quyết định của Tổng thống Putin

© Sputnik / Pavel Byrkin / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga Vladimir Putin tham gia cuộc họp của Câu lạc bộ Thảo luận Valdai
Tổng thống Nga Vladimir Putin tham gia cuộc họp của Câu lạc bộ Thảo luận Valdai - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.11.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Độc giả của En Son Haber, ấn bản Thổ Nhĩ Kỳ đã hoan nghênh quyết định của Tổng thống Nga Vladimir Putin về việc thành lập trung tâm khí đốt ở Thổ Nhĩ Kỳ.

"Thổ Nhĩ Kỳ cần trở thành bến an toàn cho thế giới - cả cho việc cung cấp khí đốt và dầu thông qua các đường ống, và mọi thứ có thể bán từ Nga ra thế giới, cũng như mọi thứ có thể bán từ thế giới vào Nga", - một trong những người dùng lưu ý.

"Putin là NGƯỜI với chữ viết hoa", - một độc giả khác viết.

"Nga là con át chủ bài lớn nhất của Thổ Nhĩ Kỳ chống lại châu Âu. Putin, hãy đưa khí đốt, hãy để châu Âu cần chúng tôi", - nhà bình luận gợi ý.

"Rất tốt", một người dùng có nickname _Sirius_ _Sirius_ nói.

"Hãy lập ra trung tâm khí đốt. Putin, và bạn sẽ chiến thắng, và cả chúng tôi", - một người dùng khác kêu gọi.

Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Recep Tayyip Erdogan phát biểu tại dinh thự tổng thống ở Ankara - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.10.2022
Ông Erdogan tuyên bố: Thổ Nhĩ Kỳ sẽ thành trung tâm lớn về khí đốt
“Đôi khi với tôi, dường như Putin yêu Thổ Nhĩ Kỳ và Recep Tayyip Erdogan hơn những kẻ phản bội ở đất nước chúng tôi”, - Aishenurr tóm tắt.

Trung tâm khí đốt ở Thổ Nhĩ Kỳ

Tổng thống Nga Vladimir Putin và Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Tayyip Erdogan trước đó đã chỉ thị phải giải quyết chi tiết và nhanh chóng vấn đề thành lập một trung tâm khí đốt ở Thổ Nhĩ Kỳ, qua đó, đặc biệt, Moskva có thể chuyển quá trình vận chuyển khí đốt từ các "Dòng chảy Phương Bắc" đến khu vực Biển Đen. Ông Erdogan cũng tuyên bố rằng châu Âu có thể nhận khí đốt của Nga thông qua Thổ Nhĩ Kỳ.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала