Một người tử vong sau vụ nổ ô tô trong rừng tràm ở Củ Chi, TP.HCM

© Ảnh : Người dân cung cấpĐánh bom xe ở việt nam
Đánh bom xe ở việt nam - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.11.2022
Đăng ký
Chiều 4/11, một vụ nổ ô tô nghiêm trọng đã xảy ra tại một rừng tràm trên địa bàn huyện Củ Chi, TP.HCM.
Vụ nổ làm chiếc ô tô bị phá huỷ hoàn toàn, nắp trần xe văng lên nằm gọn trên ngọn cây tràm cao khoảng 5m. Tài xế lái xe bị bỏng nặng, dù được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Ô tô phát nổ trong rừng tràm ở Củ Chi

Sáng 5/11, Công an huyện Củ Chi vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM làm rõ nguyên nhân vụ nổ xe ô tô trên địa bàn.
Trước đó, vào khoảng 14h ngày 4/11, những người dân sinh sống tại ấp Trảng Lắm, xã Trung Lập Hạ (huyện Củ Chi) nghe thấy một tiếng nổ lớn.
Sau khi đi kiểm tra, người dân phát hiện chiếc ôtô 7 chỗ mang biển số 50H-509.75 đang bốc cháy ngùn ngụt tại khu vực rừng tràm.
Ngay lập tức, mọi người đã múc nước dập lửa, đưa nam tài xế mắc kẹt bên trong phương tiện ra ngoài. Tuy nhiên, dù đã được người dân chuyển đi bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân không qua khỏi vì bị bỏng toàn thân quá nặng. Nam tài xế sau đó được xác định là anh N.V.P. (38 tuổi).
© Ảnh : Người dân cung cấpĐánh bom xe ở việt nam
Đánh bom xe ở việt nam - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.11.2022
Đánh bom xe ở việt nam
"Lúc đó nhiều người hô hoán kéo vòi phun nước dập lửa, cạy cửa xe và đưa tài xế mắc kẹt ra ngoài", - một người dân thuật lại.
Theo nội dung đoạn phim do camera một nhà người gần đó ghi lại, thời điểm trước khi xảy ra vụ việc, có một chiếc xe chạy ngang qua, không lâu sau thì nghe tiếng nổ.
Toàn bộ chiếc ôtô 7 chỗ gần như bị thiêu rụi hoàn toàn. Trần xe văng lên nằm gọn trên ngọn cây tràm cao khoảng 5m.
Được biết, gia đình anh P. nằm ở cách hiện trường xảy ra vụ việc khoảng 100m. Anh P. có vài năm làm tài xế cho một công ty ở huyện Củ Chi, chiếc xe trong vụ việc này cũng là của công ty.
Hiện vụ việc đang được các lực lượng chức năng huyện Củ Chi tiếp tục điều tra, làm rõ.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала