- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Cơ quan đặc vụ Ukraina ở Kherson đang chuẩn bị một vụ khiêu khích khủng khiếp

© Sputnik / Konstantin Mikhalchevsky / Chuyển đến kho ảnhLực lượng vũ trang Nga đã kiểm soát Aleksandrovka ở khu vực Kherson
Lực lượng vũ trang Nga đã kiểm soát Aleksandrovka ở khu vực Kherson - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.11.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Alexander Malkevich, phó chủ tịch thứ nhất của Ủy ban Phòng Công cộng Liên bang Nga về phát triển cộng đồng thông tin, truyền thông và truyền thông đại chúng, cho biết trên Sputnik rằng chế độ Kiev đang chuẩn bị dàn dựng vụ khiêu khích ở Kherson để buộc tội quân đội Nga.
Chế độ Kiev đang chuẩn bị một hành động khiêu khích ở Kherson để buộc tội quân đội Nga về tội ác, hiện nay trong thành phố đang diễn ra các vụ bắt giữ, thẩm vấn và tra tấn, Alexander Malkevich, Phó Chủ tịch thứ nhất của Ủy ban Phòng Công cộng Liên bang Nga về phát triển cộng đồng thông tin, truyền thông và truyền thông đại chúng, cho biết trên Sputnik.
Trước đó, Associated Press đã công bố những bức ảnh từ Kherson cho thấy những người bị trói vào cột. Theo cơ quan này, họ bị trừng phạt vì đã hợp tác với chính quyền Nga. Những bức ảnh được chụp vào Chủ nhật, ngày 13 tháng 11.
"Có lẽ nhiều người đã biết về những hành vi ngang ngược bất nhân mà những kẻ theo chủ nghĩa dân tộc Ukraina đang làm ở Kherson, thành phố mà họ đang chiếm đóng. Trên các phương tiện truyền thông đang phát tán những bức ảnh về tra tấn trên đường phố về việc tư hình của tòa án Ukraina: ở trung tâm thành phố, mọi người bị trói vào cột và bị tra tấn công khai. Những bức ảnh này là do phương tiện truyền thông phương Tây chụp được. Có lẽ bây giờ họ sẽ dọn sạch và bỏ chúng đi", - Alexander Malkevich nói.
Ông lưu ý tới thực tế rằng hôm qua Vladimir Zelensky đã ra lệnh không cho phép các nhà báo nước ngoài vào thành phố "cho đến khi kết thúc việc rà phá bom mìn ở Kherson".
Cư dân Kherson, bị trói tay vào cột điện trên một trong những con đường của thành phố - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.11.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Cư dân của Kherson bị trói vào cột sau khi Lực lượng vũ trang Ukraina đến thành phố

Bucha 3.0

"Trên thực tế, ở đó đang diễn ra cái gọi là các biện pháp thanh trừng: bắt bớ, tra tấn, thẩm vấn, hành quyết, và những thứ này không thể đem ra trình chiếu. Những câu chuyện điên rồ về việc trung tâm Kherson bị gài mìn chỉ dành cho những kẻ ngốc, vì mọi người vẫn bình thản đi lại xung quanh khu vực đó, một số người bị trói vào cột, và nào có ai vướng phải mìn đâu.Trong thành phố đang áp dụng lệnh giới nghiêm dài từ 21:00 (theo giờ Hà Nội), mọi lối vào và lối ra đều bị đóng, tuyến giao thông đường thủy bị chặn - tất cả là để chuẩn bị cho một hành động khiêu khích khủng khiếp. Zelensky đã tuyên bố, hóa ra họ đã "tìm thấy 400 dấu vết tội ác chiến tranh của Nga" trong một ngày. Tức là đang có sự dàn dựng cái mà tôi gọi là "Bucha 3.0". Điều rất quan trọng phải hiểu ở đây là quy mô vụ khiêu khích này sẽ không thể so sánh được với Izyum hoặc Bucha: Nếu những kẻ ngốc này "tìm thấy" 400 tội ác trong một ngày, thì ngày hôm sau chúng sẽ "tìm thấy" 500 hoặc 600. Đồng thời họ cấm các nhà báo, kể cả các nhà báo nước ngoài, không ai được làm gì cả, thành phố đang trong tình trạng bị bao vây. Có thể dàn dựng một số lượng vô kể những cảnh giả mạo", - Alexander Malkevich nói.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала