Nổ ở Istanbul

© AP Photo / Emrah GurelCảnh sát Thổ Nhĩ Kỳ
Cảnh sát Thổ Nhĩ Kỳ - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.11.2022
Đăng ký
Theo tin của các phương tiện truyền thông địa phương, ở quận Fatih của thành phố Istanbul đã xảy ra một vụ nổ, ngọn lửa bao trùm 3 chiếc ô tô, hiện chưa rõ nguyên nhân vụ nổ.

"Tại quận Fatih của Istanbul, ngọn lửa bùng phát từ một chiếc ô tô bốc cháy không rõ nguyên nhân đã lan sang những chiếc xe khác đỗ bên cạnh. Trong đám cháy được ghi lại bằng camera điện thoại di động nghe thấy âm thanh có những tiếng nổ", - cổng thông tin Haberturk viết.

Sau đó, tờ Sozcu đưa tin nguyên nhân vụ cháy ở quận Fatih, Istanbul là do ô tô bị trục trặc kỹ thuật. Chủ nhân chiếc xe phát hỏa cho biết "trong quá trình chạy xe có mùi dầu diesel".
Tài xế dừng xe để rút tiền tại cây ATM, ngay sau đó phương tiện "phát hỏa" và cháy lan sang các xe khác. cảnh sát sau khi đến hiện trường và tham khảo ý kiến của các nhân viên cứu hỏa cũng không tìm thấy bằng chứng nào cho thấy đó là một vụ tấn công khủng bố hay cố ý đốt phá, ấn phẩm cho biết.
Tuần trước đã xảy ra một vụ nổ trên phố Istiklal dành cho người đi bộ ở trung tâm thủ đô Istanbul, khiến 6 người thiệt mạng và 81 người bị thương. Ahlam Albashir, nghi phạm trong vụ tấn công, đã bị bắt giữ và thú nhận có liên hệ với PKK (Đảng Công nhân người Kurd). Theo tin từ Bộ Nội vụ Thổ Nhĩ Kỳ, mệnh lệnh tiến hành cuộc tấn công đến từ thị trấn biên giới Kobani của Syria.
Tại 21 địa chỉ đã diễn ra các cuộc khám xét, tổng cộng có 50 người bị lực lượng an ninh nước này bắt giữ.
Vụ nổ ở trung tâm Istanbul trên đường Istiklal - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.11.2022
Một vụ nổ xảy ra ở trung tâm Istanbul
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала