“Bắp tay to hơn đầu gối tôi”: Biden ngưỡng mộ cơ bắp của nhà quay phim Nga

© Sputnik / Pavel Bednyakov / Chuyển đến kho ảnhBài phát biểu của Tổng thống Hoa Kỳ D. Biden tại Hội nghị thượng đỉnh G20 ở Bali
Bài phát biểu của Tổng thống Hoa Kỳ D. Biden tại Hội nghị thượng đỉnh G20 ở Bali - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.11.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden đã khen ngợi vóc dáng của nhà quay phim thuộc kênh truyền hình «Một» của Nga khi Yuri Sholmov ghi hình tác nghiệp bên lề hội nghị thượng đỉnh G20 ở Bali.
Trong cuộc giao lưu truyền thống với báo giới, có những chi tiết sau đó lan truyền rộng rãi trên các mạng xã hội, là khi ông Biden chú ý đến bắp tay của nhà quay phim. Ông thán phục kích thước bắp tay của Yuri Sholmov và sau đó còn sờ vào những múi cơ rắn chắc.
"Bắp tay to hơn cả đầu gối tôi chứ, nhìn kìa", - Tổng thống Hoa Kỳ thốt lên đầy thán phục và quyết định kiểm tra tận tay, xem liệu có bị mắt nhìn đánh lừa hay không.
"Chàng trai ngầu quá! Tôi hy vọng là chúng tôi với anh ấy ở cùng một bên", - Biden nói với những người xung quanh. Đáp lại, đoàn tùy tùng của Biden trả lời rằng nhà báo là người Nga.
Nhưng ngay cả điều này cũng chẳng khiến nhà lãnh đạo Mỹ lúng túng, ông lưu ý rằng không quan tâm là «chàng trai ngầu» là người từ đâu.
"Tôi chẳng quan tâm là anh ta đến từ đâu. Cái chính là bắp tay của anh ấy. Chúng tôi gọi bắp tay như vậy là đại bác", - người đứng đầu chính quyền Mỹ khái quát. Tổng thống Pháp Emmanuel Macron đứng bên cạnh cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ về hình thể phong độ của nhà báo Nga.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала