Ông Putin: trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo, Liên bang Nga đã đi trước theo một số mảng

© Sputnik / Pavel Bednyakov / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga Vladimir Putin tham gia hội thảo quốc tế "Hành trình vào thế giới trí tuệ nhân tạo"
Tổng thống Nga Vladimir Putin tham gia hội thảo quốc tế Hành trình vào thế giới trí tuệ nhân tạo - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.11.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Nga đã đi trước trong một số mảng nhất định trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo, cần phải đẩy mạnh những nỗ lực này, Tổng thống Nga Vladimir Putin nói.

"Ở một số hướng trong lĩnh vực này, như tôi đã nói, chúng ta đi trước một số nước khác một bước và chúng ta cần tăng cường nỗ lực. Các quyết định cụ thể, các bước chung về vấn đề này, chắc chắn chúng ta sẽ nói về điều này hôm nay, có lẽ, chúng ta sẽ thảo luận, chúng ta sẽ tiến triển theo hướng này một cách chắc chắn", - ông Putin nói tại hội nghị của "Sber" về trí tuệ nhân tạo.

Tổng thống Putin cũng ghi nhận sự quan tâm của người nước ngoài đối với các sự kiện diễn ra ở Nga, đối với sự phát triển của trí tuệ nhân tạo.
Tổng thống Nga Vladimir Putin tham gia hội thảo quốc tế Hành trình vào thế giới trí tuệ nhân tạo - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.11.2022
"Không ai thích mệnh lệnh của những kẻ độc quyền": Putin ủng hộ hệ thống thanh toán quốc tế độc lập
"Đôi khi có nhiều người quan tâm như vậy ở nước ngoài hơn chúng ta, nhưng không có gì đáng ngạc nhiên ở đây, chúng ta đang phát triển. Đúng là chúng ta đã đi trước trong một số lĩnh vực nhất định, nhưng ở đâu đó chúng ta vẫn phải bắt kịp điều gì đó", - Nguyên thủ Nga nói.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала