- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Nghị sĩ Crưm: các cuộc tấn công của Nga vào cơ sở hạ tầng của Ukraina là không thể tránh khỏi

© Dịch vụ báo chí của Bộ Quốc phòng Liên bang Nga / Chuyển đến kho ảnhCác cuộc tấn công của RK "Bastion" và tên lửa "Kalibr" vào cơ sở hạ tầng của quân đội Ukraina
Các cuộc tấn công của RK Bastion và tên lửa Kalibr vào cơ sở hạ tầng của quân đội Ukraina - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.11.2022
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Việc chuyển sang sử dụng các phương pháp tác chiến cứng rắn hơn, liên quan đến các vụ tập kích vào cơ sở hạ tầng quan trọng của Ukraina là không thể tránh khỏi, người đứng đầu quốc hội Crưm Vladimir Konstantinov cho biết hôm thứ Hai.

"Trong những điều kiện này, việc chuyển đổi sang các phương pháp tác chiến cứng rắn hơn là không thể tránh khỏi. Đây không phải là lựa chọn của chúng ta, nhưng đây là một biện pháp bắt buộc, trong quá trình áp dụng, quân đội của chúng ta vẫn cố gắng hết sức để bảo vệ dân thường ở các thành phố Ukraina với mức tối đa có thể", - Konstantinov viết trên kênh Telegram của mình.

Theo ông, vẫn cần tiếp tục thực hiện các cuộc tấn công vào cơ sở hạ tầng quan trọng của Ukraina.
Tổng thống Liên bang Nga V.Putin đã tổ chức cuộc gặp với các nguyên thủ được bầu của các cơ quan cấu thành Liên bang Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.10.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Tổng thống Nga nói về các cuộc tấn công vào các cơ sở quản lý quân sự của Ukraina
"Những cuộc tập kích này kéo chiến thắng của chúng ta đến gần hơn, cứu mạng những người lính của chúng ta và trong tương lai, cứu thường dân ở các khu vực của Nga hiện đang thiệt mạng vì các cuộc tấn công khủng bố của Lực lượng Vũ trang Ukraina. Cho tới khi những vụ tấn công khủng bố này chấm dứt, cho tới khi Lực lượng Vũ trang Ukraina hạ vũ khí, chúng ta phải phá hủy hậu phương của họ. Chúng ta sẽ khôi phục lại sau. Như cách nói, tự làm hỏng thì cũng sẽ tự sửa”, - ông Konstantinov nhấn mạnh.
Theo ông, trước đó, quân đội Nga đã cố gắng tiến hành các hoạt động quân sự ở "chế độ nương tay".

"Đáp lại, chúng ta đã nhận được sự phản kháng dữ dội, điên cuồng, dòng hàng hóa quân sự vô tận được chuyển tới khu vực đang diễn ra chiến dịch quân sự đặc biệt, các cuộc trả thù tàn bạo có hệ thống đối với các tù nhân của chúng ta, sự khủng bố đối với đồng bào chúng ta, các vụ tập kích nhằm vào các mục tiêu hòa bình ở các khu vực biên giới của Liên bang Nga", - ông Konstantinov nhấn mạnh .

Đồng thời, theo ý kiến ​​​​của ông, cho dù các cuộc tấn công vào các cơ sở hạ tầng năng lượng và giao thông có hiệu quả đến đâu, mọi thứ sẽ được quyết định trên chiến trường.
Bộ Quốc phòng Nga  - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.10.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Bộ Quốc phòng Nga tuyên bố hoàn thành mục tiêu tấn công tên lửa ồ ạt vào Ukraina
"Và điều này sẽ đòi hỏi phải có sự huấn luyện thích hợp và trang bị đầy đủ cho những đơn vị của chúng ta, vốn đã được tiếp viện đáng kể sau đợt động viên một phần”, - người đứng đầu quốc hội nhấn mạnh.
Các cuộc tấn công vào cơ sở hạ tầng Ukraina của Lực lượng vũ trang Nga bắt đầu vào ngày 10 tháng 10 - hai ngày sau vụ tấn công khủng bố vào cây cầu Crưm, mà chính quyền Nga khẳng định do đặc nhiệm Ukraina thực hiện.

Chiến dịch quân sự ở Donbass

Ngày 24 tháng 2, Nga đã phát động chiến dịch đặc biệt nhằm phi quân sự hóa Ukraina. Tổng thống Vladimir Putin nêu mục tiêu của chiến dịch là "bảo vệ những người đã bị chế độ Kiev đàn áp và diệt chủng trong 8 năm." Theo quy định của Bộ Quốc phòng, quân đội Nga đã hoàn thành các nhiệm vụ chính của giai đoạn đầu - làm giảm đáng kể tiềm lực chiến đấu của Lực lượng vũ trang Ukraina.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала