Multimedia
Những bức ảnh thay ngàn lời nói. Xem những gì đang xảy ra trên thế giới từ góc nhìn trực quan với thư viện ảnh, đồ họa thông tin và nội dung đa phương tiện khác từ Sputnik.

Rèn luyện để khỏe đẹp! Người Nga đón mùa đông bằng cuộc tắm hố băng

Đăng ký
Hôm thứ Năm, Câu lạc bộ «Hải tượng Sakha» đón chào mùa đông bằng cuộc tắm hố băng ở Yakutsk trong khuôn khổ lễ hội «Mùa đông bắt đầu ở Yakutia». Đáng chú ý là cuộc tắm diễn ra khi nhiệt độ ngoài trời đã xuống độ âm -32°C còn nước lạnh -3°C.
Trong những cảnh ghi có thể thấy các thành viên tham gia hoạt động chuẩn bị thế nào cho cuộc «tắm mát», họ trèo xuống hố băng và vùng vẫy bơi lội. Ngoài ra, qua video thấp thoáng các nhân viên của Bộ Tình trạng Khẩn cấp đang túc trực gần hố băng.
Những người tham gia cuộc bơi lội trong hố băng lưu ý rằng nước "rất tuyệt" và chia sẻ ấn tượng của họ về hoạt động khác thường này.

“Ngâm mình trong nước ấm hơn nhiều, khi ra khỏi nước mới thấy lạnh, tóc cũng đóng băng luôn nhé”, - chàng "hải tượng" Oleg Popov nói.

Những người tham gia sự kiện cũng lưu ý rằng chuyến bơi lội khắc nghiệt này là kết quả của quá trình luyện tập thường xuyên.
“Tôi tập luyện tắm hố băng từ năm 2020, tức là đã năm thứ ba và tôi không hề bị cảm mạo", - anh Gavriil Lukovtsev cho biết.
Lễ hội "Mùa đông bắt đầu ở Yakutia" được tổ chức thường niên kể từ năm 2012. Chương trình Lễ hội bao gồm các cuộc thi đố, hội chợ, liên hoan ẩm thực, các buổi hòa nhạc và đua tài thể thao.
Người Nga thư giãn trên bãi biển cùng gấu - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.08.2022
Video: Người Nga thư giãn trên bãi biển cùng gấu
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала