Mấy tháng nay Hồ Hoài Anh xin nghỉ việc không lương

© Ảnh : Official social page of Hoai Anh HoNhạc sĩ Hồ Hoài Anh
Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.12.2022
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Phòng Tổ chức Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam cho biết, mấy tháng nay Hồ Hoài Anh xin nghỉ việc không lương vì có việc gia đình và chưa hết thời hạn nghệ sĩ xin nghỉ.
Mới đây, hình ảnh Hồ Hoài Anh đang trao đổi với các nhạc công được chia sẻ và lan truyền trên mạng xã hội thu hút sự quan tâm, chú ý của công chúng.
Được biết, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cùng các nhạc công đang chuẩn bị cho đêm nhạc sắp diễn ra tại Hà Nội mà Hồ Hoài Anh đảm nhận vai trò giám đốc âm nhạc. Đây là lần đầu nam nhạc sĩ lộ diện trước công chúng sau ồn ào ở Tây Ban Nha hồi tháng 7 vừa qua.
Chiều 4/12, PV Dân trí đã liên hệ phía Học viện Âm nhạc Quốc gia để hỏi và xác nhận thêm thông tin Hồ Hoài Anh hoạt động nghệ thuật sau thời gian im ắng, phòng Tổ chức của Học viện cho biết, mấy tháng nay Hồ Hoài Anh xin nghỉ việc không lương vì có việc gia đình và chưa hết thời hạn đó.
Hình ảnh Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng tại Tây Ban Nha.  - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.08.2022
2 nghệ sĩ Việt vướng cáo buộc hiếp dâm đã được tại ngoại về nước?
"Hết thời hạn xin nghỉ việc không lương, Hồ Hoài Anh có thể đi làm trở lại hoặc xin nghỉ thêm. Tình hình thế nào thì Hồ Hoài Anh sẽ làm đơn, thông báo cụ thể với Ban giám đốc và phòng Tổ chức của Học viện sau", phòng Tổ chức Học viện Âm nhạc Quốc gia thông tin thêm.
Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng vướng vào scandal tại Tây Ban Nha cuối tháng 6, cả hai về nước trước ngày 6/8. Trong khi Hồng Đăng liên tục đăng bài, cập nhật hình ảnh đời thường và những chuyến du lịch cùng bạn bè, cùng vợ trên trang cá nhân, thì thời gian qua, Hồ Hoài Anh giữ thái độ im lặng, không cập nhật thông tin và không tham gia sự kiện giải trí nào.
Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh hiện đang là giảng viên khoa Âm nhạc truyền thống của Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam.
Trước đó như Sputnik đã thông tin, ngày 31/8, ông Lê Anh Tuấn, Giám đốc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam cho biết, Hội đồng kỷ luật của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam đã bàn bạc và nhất trí 100% đưa ra hình thức kỷ luật như sau: Kỷ luật giảng viên Hồ Hoài Anh với hình thức cảnh cáo, vì lý do: "Vi phạm quy định, nội quy, quy chế làm việc".
Diễn viên Hồng Đăng - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.07.2022
Tin Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh: Thực hư 2 nghệ sĩ Việt hiếp dâm thiếu nữ 17 tuổi ở Tây Ban Nha
Học viện cũng xem xét trừ điểm thi đua của Hồ Hoài Anh theo Luật Viên chức vì lỗi đi nước ngoài không báo cáo, không xin phép tổ chức. Hội đồng kỷ luật của Học viện Âm nhạc Quốc gia đang chờ kết luận từ cơ quan chức năng Tây Ban Nha để tiếp tục họp bàn và cân nhắc về hình thức xử lý tiếp theo. Ông Lê Anh Tuấn khẳng định các hình thức xử lý được đưa ra dựa trên tính nghiêm minh.
Ngày 1/7, Ultima Hora đăng thông tin "một diễn viên và nhạc sĩ nổi tiếng của Việt Nam, 37 và 42 tuổi” bị cô gái 17 tuổi người Anh tố cưỡng hiếp trên đảo Mallorca (Tây Ban Nha). Cô gái 17 tuổi nói với cảnh sát rằng mình bị tấn công tại khách sạn ở Andratx, phía tây nam hòn đảo. Trước đó, cô gặp các nghệ sĩ ở một nhà hàng gần đó và giao lưu, uống rượu với họ.
Sáng 5/7, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Tạ Quang Đông nhắc đến diễn viên Hồng Đăng, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và cho biết 2 người đang tại ngoại ở Tây Ban Nha, họ đã có luật sư bảo vệ quyền lợi, và chờ gặp thẩm phán.
Ngày 7/8, tờ Ultima Hora của Tây Ban Nha đưa tin tòa án Palma đã quyết định trả lại hộ chiếu cho Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh. Một ngày sau đó, Hồ Hoài Anh được xác nhận trở về Việt Nam.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала