- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Hé lộ mục đích cuộc tấn công ở Zaporozhye đêm qua

© Sputnik / Chuyển đến kho ảnhПожарные у здания запорожской областной телекомпании "ЗаТВ", пострадавшего в результате взрыва в Мелитополе
Пожарные у здания запорожской областной телекомпании ЗаТВ, пострадавшего в результате взрыва в Мелитополе - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.12.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Vladimir Rogov cho rằng mục đích của cuộc tấn công ban đêm ở Zaporozhye nhắm vào các kho đạn dược của Ukraina.
Theo ghi nhận của Sputnik, rạng sáng nay, trên Telegram, Vladimir Rogov, Chủ tịch phong trào "Chúng tôi cùng với Nga", thành viên hội đồng chính quyền khu vực Zaporozhye, cho biết quân đội Nga đã tấn công các thiết bị, kho đạn dược và các vị trí bắn của quân đội Ukraina.
"Theo thông tin sơ bộ, mục đích của cuộc tấn công này hướng đến kho thiết bị quân sự và đạn dược, các vị trí bắn của LLVT Ukraina, cũng như các cơ sở hạ tầng được chế độ Zelensky sử dụng cho chiến tranh," Rogov nói.
Báo động phòng không vang lên ở Kiev - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.12.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Lệnh báo động không kích ban bố ở phía Đông Ukraina
Anatoly Kurtev, thư ký Hội đồng thành phố Zaporozhye, người được Chế độ Kiev bổ nhiệm, chia sẻ trên kênh Telegram rằng các cơ sở hạ tầng công nghiệp và năng lượng ở thành phố Zaporozhye do Ukraina kiểm soát được cho là đã bị tấn công.
"Một trong những doanh nghiệp tư nhân đã bị thiệt hại," Kurtev viết.
Trước đó, truyền thông địa phương đã đưa tin về những âm thanh của vụ nổ tại ngôi làng này.
Quân đội Nga bắt đầu tấn công cơ sở hạ tầng của Ukraina vào ngày 10/10, hai ngày sau khi diễn ra vụ tấn công khủng bố trên cầu Crưm mà chính quyền Nga tin rằng lực lượng của Ukraina đứng sau.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала