Ông Putin: Nga sẽ tiếp tục chiến đấu vì lợi ích quốc gia

© POOL / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Liên bang Nga V.Putin
Tổng thống Liên bang Nga V.Putin - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.12.2022
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Liên bang Nga sẽ tiếp tục đấu tranh nhất quán vì lợi ích quốc gia của mình - trước hết bằng các biện pháp hòa bình, nhưng nếu điều này không giúp ích được gì, thì sẽ bằng mọi cách có thể, Tổng thống Nga Vladimir Putin nói.

"Bạn nói người dân Donbass bị đối xử như những người hạng hai. Các bạn biết tôi muốn lưu ý điều gì về vấn đề này, đối với những người cần phải giám sát về nhân quyền, và tôi chỉ nói điều mà phần lớn những cái gọi là tổ chức nhân quyền phương Tây, đối với họ mọi người không quan trọng gì cả. Không chỉ họ coi những người này là hạng hai, họ coi Nga là một quốc gia hạng hai đơn giản là không có quyền tồn tại. Đây là toàn bộ vấn đề", - Putin nói tại cuộc họp với các thành viên Hội đồng nhân quyền sau bài phát biểu của Marina Akhmedova.

Theo ông, "đây là những gì chúng ta đang giải quyết ngày nay. Từ lâu, trong suốt lịch sử, chúng ta đã giải quyết vấn đề này, nhưng ngày nay nó được thể hiện rõ ràng nhất".

"Chúng ta sẽ tiến hành từ những gì chúng ta có. Chỉ có thể có một câu trả lời - một cuộc đấu tranh kiên định vì lợi ích quốc gia. Chúng ta sẽ tiếp tục làm như vậy và không để ai trông đợi vào bất cứ điều gì khác. Vâng, sẽ làm điều đó trong những cách khác nhau và tất nhiên, trước hết sẽ tập trung vào các biện pháp hòa bình, nhưng nếu không còn gì khác, thì chúng ta sẽ tự bảo vệ mình bằng tất cả các phương tiện có sẵn."

Phương Tây dùng nhân quyền để biện minh cho sự thống trị

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho rằng học thuyết quốc tế về nhân quyền được sử dụng để biện minh cho sự thống trị về ý thức hệ của phương Tây.
"Đặc biệt, chúng tôi thấy học thuyết nhân quyền được sử dụng để phá hủy chủ quyền nhà nước, để biện minh cho sự thống trị về chính trị, tài chính, kinh tế và ý thức hệ phương Tây", - ông Putin nói trong cuộc họp với các thành viên của Hội đồng nhân quyền.
Ông Putin cũng cảm ơn các nhà hoạt động nhân quyền đã tích cực giúp đỡ các công dân đang sinh sống tại các vùng lãnh thổ mới của Liên bang Nga.
Tổng thống Liên bang Nga V.Putin gặp mẹ của các quân nhân - những người tham gia chiến dịch đặc biệt - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.11.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Tổng thống Putin: Nga sẽ đạt được mục tiêu của mình trong chiến dịch quân sự đặc biệt
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала