Multimedia
Những bức ảnh thay ngàn lời nói. Xem những gì đang xảy ra trên thế giới từ góc nhìn trực quan với thư viện ảnh, đồ họa thông tin và nội dung đa phương tiện khác từ Sputnik.

Putin: Nguy cơ chiến tranh hạt nhân ngày càng lớn nhưng Nga sẽ không sử dụng vũ khí hạt nhân trước

Đăng ký
Tổng thống Nga Vladimir Putin nói rằng nếu Matxcơva không sử dụng vũ khí hạt nhân, thì "nếu không phải là bên đầu tiên sử dụng trong bất kỳ hoàn cảnh nào, thì cũng sẽ không phải là bên thứ hai sử dụng". Tuyên bố tương ứng được đưa ra vào thứ Tư tại một cuộc họp với các thành viên của Hội đồng Phát triển Xã hội Dân sự và Nhân quyền (HRC).
Hồi cuối tháng 9, Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov cho biết, tất cả các tình huống mà Nga có thể sử dụng vũ khí hạt nhân đều được nêu rõ trong Học thuyết quân sự của LIên bang Nga.
Phó Chủ tịch Hội đồng An ninh Liên bang Nga Dmitry Medvedev tuyên bố hồi cuối tháng 8 rằng Nga chưa quan sát thấy có bất kỳ hành động nào có thể là cơ sở cho việc sử dụng vũ khí hạt nhân.
Ông Dmitry Medvedev lưu ý rằng tài liệu về những điều cơ bản của chính sách nhà nước trong lĩnh vực răn đe hạt nhân liệt kê bốn cơ sở để sử dụng vũ khí hạt nhân. Bốn cơ sở đó là: phóng tên lửa đạn đạo vào lãnh thổ Liên bang Nga hoặc lãnh thổ các đồng minh của Nga, sử dụng vũ khí hạt nhân chống Liên bang Nga, tấn công vào cơ sở hạ tầng quan trọng kiểm soát các lực lượng hạt nhân của Liên bang Nga, cũng như các hành động khác đe dọa đến sự tồn tại của nhà nước Nga.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала