“Thẩm phán thừa nhận tôi không làm gì phạm pháp”: But trả lời phỏng vấn lần đầu sau khi trở về quê

 / Chuyển đến kho ảnhNga và Mỹ trao đổi tù binh V. Bout và B. Greiner
Nga và Mỹ trao đổi tù binh V. Bout và B. Greiner - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.12.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) — Công dân Nga Viktor But vừa được thả ra khỏi nhà tù Mỹ, nói rằng tại phiên tòa ở Hoa Kỳ, các hoạt động của ông được gọi là bình thường đối với một doanh nhân.
“Một người bình thường có thể nghĩ - tại sao lại có màn xiếc này, bởi vì không có gì cả ... Ngay cả tại phiên tòa, thẩm phán nói rằng tôi xin lỗi, tôi không thấy bất cứ điều gì trong quá trình người ta buộc tội Viktor. Ông là một doanh nhân bình thường và nhiều doanh nhân cũng làm như vậy, ông ấy không làm gì bất hợp pháp", - But nói trong cuộc phỏng vấn với RT.
Theo lời ông, trong phạm vi thỏa thuận nhận tội, ông được đề nghị 30 năm tù thay vì án chung thân, nhưng ông từ chối.
But đang thụ án 25 năm tù tại Hoa Kỳ với tội danh âm mưu giết công dân Hoa Kỳ và hỗ trợ vật chất cho khủng bố. Hôm thứ Năm, ông được thả khỏi nhà tù ở Hoa Kỳ sau gần 15 năm giam giữ, sau kết quả trao đổi cầu thủ bóng rổ người Mỹ Brittney Griner.

Ông But tin rằng những gì đang xảy ra ở phương Tây là sự tự sát của nền văn minh

Viktor But, người vừa trở lại Nga, gọi những gì đang xảy ra ở phương Tây là sự tự sát của nền văn minh.
Viktor But - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.12.2022
Viktor But đang trong tình trạng cực kỳ kiệt quệ về thể chất và thần kinh
"Những gì đang xảy ra ở phương Tây chỉ là sự tự sát của nền văn minh. Và nếu sự tự sát này không được ngăn chặn, ít nhất là trên lãnh thổ của thế giới không thuộc phương Tây, không phải thế giới do người Anglo-Saxon kiểm soát, thì cả hành tinh sẽ tự tử. Và điều này có lẽ đang xảy ra theo mọi hướng: đó là ma túy và LGBT+", - ông nói trong cuộc phỏng vấn với RT.
Vào ngày 8 tháng 12, Bộ Ngoại giao Nga thông báon rằng công dân Nga But đã được trả về Nga theo thỏa thuận với Hoa Kỳ về việc trao đổi aông với vận động viên bóng chuyền Brittney Griner.
Cuộc đón tiếp xúc động: Viktor But đã trở lại Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.12.2022
Multimedia
Cuộc đón tiếp xúc động: Viktor But đã trở lại Nga

Viktor But tuyên bố ủng hộ hoàn toàn chiến dịch đặc biệt ở Ukraina

"Tôi tự nêu câu hỏi tại sao chúng ta không bắt đầu sớm hơn... nhưng chúng ta chưa sẵn sàng. Tôi hoàn toàn ủng hộ điều đó, và nếu có cơ hội và những kỹ năng cần thiết, tôi chắc chắn sẽ ra mặt trận", - But nói trong cuộc phỏng vấn với RT.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала