- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Ukraina tuyên bố sắp hoàn thành thử nghiệm máy bay không người lái tự sát mới

© AP Photo / Natacha PisarenkoHuấn luyện tại một trường bắn ở ngoại ô Kiev
Huấn luyện tại một trường bắn ở ngoại ô Kiev - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.12.2022
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Oleg Boldyrev, quản lý các dự án tại tập đoàn quân sự Ukroboronprom của Ukraina, nói rằng một máy bay không người lái tấn công tầm xa sẽ sớm được đưa vào trang bị cho quân đội Ukraina, hiện đang được thử nghiệm và gần như đã sẵn sàng.
Trước đó, trang Ukrboronprom trên mạng xã hội đã đưa tin rằng đường kính bay của máy bay không người lái tấn công này là 1.000 km, trọng lượng đầu đạn là 75 kg.

"Nó (máy bay không người lái mới - BTV) đã tồn tại. Tôi gọi nó là "bệnh nhân số 0". Nó bay được, hiện đang được huấn luyện, bởi vì khi chúng ta nói về máy bay không người lái tấn công, là chúng ta thường nói về một phiên bản máy bay tự sát. Nhưng vì chúng tôi, những người Ukraina, là những người rất tham lam. Thế nên chúng tôi sẽ có những chiếc máy bay tự sát với khả năng quay trở lại", Boldyrev được tờ "Thời gian hiện tại" trích lời.

Theo ông ta, gần như tất cả các máy bay không người lái được chế tạo bằng một phần các bộ phận của nước ngoài. Ông ta lại nói thêm rằng "tất cả các nhà sản xuất đều có cơ hội hiếm có để tạo ra một thiết bị, máy bay không người lái và thử nghiệm nó ngay lập tức để thực hiện các điều chỉnh và thay đổi".
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала