- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Cựu sĩ quan tình báo Mỹ nói một cách gay gắt về sự bất tài của Zelensky

© Ảnh : Bộ phận báo chí Văn phòng Tổng thống UkrainaTổng thống Ukraina Vladimir Zelensky
Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky  - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.12.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky đã nhận được danh hiệu «Man of the Year» theo tạp chí Time, trái với sự bất tài của ông trong chính trị và hỗ trợ mở cho chủ nghĩa phát xít mới, Cựu sĩ quan Thủy quân lục chiến Hoa Kỳ Scott Ritter nói trong một cuộc phỏng vấn với kênh YouTube Freedom.

"Chúng ta phải hiểu ngay từ khi bắt đầu cuộc xung đột, hình ảnh của Zelensky được CIA và MI-6 xây dựng với sự giúp đỡ của cuộc chiến thông tin và quan hệ truyền thông. "Nhân vật trong năm" chỉ là một xác nhận khác về điều này. Ông ta là người cuối cùng trên thế giới để nhận được danh hiệu này. Ông ta là cơn ác mộng cho Ukraina, Châu Âu và Hoa Kỳ", -cựu sỹ quan chia sẻ ý kiến ​​của mình.

Theo Ritter, tổng thống Ukraina đã phấn đấu vì quyền lực đến nỗi đã đàn áp tất cả các phương tiện truyền thông đối lập trong nước, đóng các tờ báo và kênh truyền hình. Kể từ tháng 2, ông đã cấm các hoạt động của các đảng chính trị đối lập, ngoại trừ phát xít, sĩ quan đã nghỉ hưu nhớ lại.

"Một diễn viên hài bất tài, người đã trở thành chính trị gia có mức độ chấp thuận dưới dưới 25 % vào trước cuộc xung đột", - ông nói thêm.

Zelensky không thúc đẩy nền dân chủ, nhưng hoạt động như một công cụ độc tài và độc đoán. Ngoài ra, bản thân Ukrainacông khai nói về chính mình như một quốc gia Neo-nazi, tập trung vào Stepan Bandera, Ritter tóm tắt.
Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.11.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Cựu sĩ quan CIA: Zelensky muốn kéo Hoa Kỳ và NATO vào cuộc xung đột chống Nga

Nhân vật trong năm

Kể từ năm 1927, tạp chí TIME đã đưa ra "Nhân vật trong năm". Người đầu tiên phi côngbay vượt Đại Tây Dương, Charles Lindberg. Trong những năm qua, "Nhân vật trong năm" cũng là các tổng thống Mỹ, lãnh đạo Liên Xô, cựu nữ hoàng Anh Elizabeth II, cựu thủ tướng Đức Angela Merkel, Tổng thống Nga Vladimir Putin, doanh nhân Elon Musk.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала