- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Bộ Quốc phòng Nga công chiếu đoạn phim tiêu diệt UAV của Ukraina

Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Bộ Quốc phòng Nga công bố đoạn phim ghi lại quá trình chiến đấu của các kíp điều khiển hệ thống tên lửa phòng không Tor-M2U trong chiến dịch đặc biệt để tiêu diệt UAV của Ukraina.
Đoạn video cho thấy cảnh kíp trắc thủ vào vị trí và thông qua radar quay tròn phát hiện ra các phương tiện bay không người lái của địch đang tiến tới. Sau khi xác định mục tiêu họ đã tiến hành phóng tên lửa.
"Trong quá trình chiến đấu, kíp trắc thủ tên tên lửa phòng không Tor-M2U của Quân khu phía Tây đã bắn hạ các UAV do thám của LLVT Ukraina", - thuyết minh video cho biết.
Máy bay không người lái tấn công của Thổ Nhĩ Kỳ Bayraktar TB2 do Ukraina tiếp nhận - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.10.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Lực lượng Nga tiêu diệt 2.151 UAV của Ukraina kể từ khi bắt đầu chiến dịch đặc biệt
Nhiệm vụ chính của hệ thống Tor là bảo vệ các hạng mục có tầm quan trọng chiến lược hoặc các đơn vị quân đội. Cơ số đạn của Tor phiên bản này gồm có 8 tên lửa phòng không có điều khiển. Chúng có thể rời bệ phóng sau khi phát hiện mục tiêu 5 giây.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала