- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Thư ký báo chí của Tổng thống Nga Peskov bình luận về triển vọng đình chiến vào dịp Năm mới với Kiev

© Sputnik / Alexey Maishev / Chuyển đến kho ảnhThư ký báo chí của Tổng thống Nga Dmitry Peskov.
Thư ký báo chí của Tổng thống Nga Dmitry Peskov. - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.12.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Người phát ngôn của tổng thống, ông Dmitry Peskov, cho biết không có đề xuất nào từ phía Kiev về một thỏa thuận ngừng bắn trong dịp Năm mới.

"Và chủ đề này không có trong chương trình nghị sự", - người phát ngôn Điện Kremlin nhấn mạnh.

Một ngày trước đó, ông Peskov lưu ý rằng việc rút quân đội Nga khỏi khu vực chiến dịch đặc biệt ở Ukraina vào cuối năm là điều không thể xảy ra.
Ngoài ra, thư ký báo chí của Vladimir Putin nói rằng, "ba bước" do Vladimir Zelensky đưa ra để kiến tạo hòa bình là ý định tiếp tục chiến sự.
Nhà lãnh đạo Ukraina trong bài phát biểu trước các nhà lãnh đạo của các nước G7 hôm thứ Hai tuần trước đã đề nghị chuyển xe tăng hiện đại, pháo, đạn dược, cũng như nhiều pháo phản lực và tên lửa tầm xa tới Kiev.
Ông Peskov đã nhắc nhở Tổng thống Ukraina về những lãnh thổ mới đã được sáp nhập vào Nga. Theo ông, nếu không tính đến những thực tế này thì việc giải quyết tình hình là không thể.
Kiev - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.12.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Mỹ chấp nhận có thể nhượng bộ lãnh thổ Ukraina trong đàm phán với Nga

Chiến dịch quân sự đặc biệt của Nga tại Ukraina

Chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraina đã diễn ra từ ngày 24/2. Người đứng đầu nhà nước gọi nhiệm vụ cuối cùng của chiến dịch là giải phóng Donbass và tạo ra các điều kiện đảm bảo an ninh của Nga.
Căn cứ quả trưng cầu dân ý được tổ chức vào cuối tháng 9, các vùng DNR, LNR, Kherson và Zaporozhye đã trở thành một phần của Nga. Ngay sau khi công bố kết
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала