Các dân biểu yêu cầu dữ liệu từ chính quyền Biden về sự xuất hiện COVID

© AP Photo / Carolyn KasterỨng cử viên tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden
Ứng cử viên tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.12.2022
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Các nghị sĩ Hoa Kỳ yêu cầu các quan chức cấp cao trong chính quyền Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden cung cấp thông tin về nguồn gốc virus corona để tiến hành điều tra, theo tuyên bố của Ủy ban Giám sát, Cải cách Hạ viện.

"Thành viên Ủy ban Cải cách, Giám sát Hạ viện James Comer và Thành viên Ủy ban Lập pháp Hạ viện Jim Jordan yêu cầu các quan chức cấp cao của chính quyền Biden ... Thông tin cần thiết cho cuộc điều tra của Ủy ban giám sát về nguồn gốc COVID và tên được công bố lần đầu của 40 cá nhân. Ủy ban sẽ yêu cầu ghi âm các cuộc phỏng vấn", - thông báo nói.

Người ta chỉ ra những lá thư yêu cầu các tài liệu cần thiết và thông tin liên quan về nguồn gốc COVID được gửi tới Bộ trưởng Y tế Hoa Kỳ Javier Becerra, chuyên gia chính về bệnh truyền nhiễm của đất nước Anthony Fauci, Francis Collins - cố vấn khoa học của Biden, nhân viên Văn phòng Giám đốc Tình báo Quốc gia, cũng như đại diện của cộng đồng khoa học và y tế.
Công việc trong phòng thí nghiệm - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.11.2022
Đại dịch COVID-19
Bộ Quốc phòng Nga: Hoa Kỳ đã tạo ra một biến chủng COVID-19 với tỷ lệ tử vong 80%
Cần lưu ý cuộc điều tra là cần thiết để bảo vệ người Mỹ trong tương lai và xác định nguyên nhân nguồn gốc của coronavirus. Theo tuyên bố, Viện Y tế Quốc gia Hoa Kỳ cung cấp các khoản tài trợ từ tiền đóng thuế của Hoa Kỳ cho phòng thí nghiệm Vũ Hán ở Trung Quốc để nghiên cứu, và ủy ban cũng có ý định điều tra việc này.
Đầu tháng 12, tờ Sun đưa tin nhà khoa học Andrew Huff, người tuyên bố COVID-19 được tạo ra trong phòng thí nghiệm của Trung Quốc với sự tài trợ của Hoa Kỳ, cáo buộc bị FBI đàn áp.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала