Ông Putin: Nga sẽ tìm đối tác ở các nước đang phát triển ở châu Á

© POOL / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga Putin
Tổng thống Nga Putin - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.12.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Nga sẽ tìm kiếm đối tác ở các nước đang phát triển năng động - ở châu Á, Mỹ Latinh, Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết.

"Chúng tôi sẽ tìm kiếm những đối tác khác triển vọng ở những khu vực đang phát triển tích cực của nền kinh tế thế giới. Đó là châu Á, Trung Đông, Mỹ Latinh, châu Phi. Chúng tôi sẽ định hướng lại nguồn cung cấp năng lượng của Nga cho thị trường của các nước thân thiện", - ông Putin phát biểu tại cuộc họp Hội đồng phát triển chiến lược và các dự án quốc gia.

Tổng thống Putin: Nga sẽ phát triển hệ thống cảng và đường ống ở châu Á

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết Nga sẽ phát triển hệ thống cảng và đường ống ở châu Á, đồng thời dự định tăng nguồn cung cấp khí đốt cho Phương Đông lên 88 tỷ mét khối vào năm 2030.
"Một bước quan trọng để giảm tác động của các biện pháp trừng phạt và các hành động thù địch khác chống lại Nga sẽ là phát triển cơ sở hạ tầng cảng và đường ống ở phía nam và phía đông, bao gồm tăng cường xuất khẩu khí đốt tự nhiên. Việc thực hiện các dự án như mỏ Kovykta, "Sức mạnh Siberia- 2", "Tuyến đường Viễn Đông" sẽ cho phép tăng nguồn cung cấp khí đốt cho phương Đông lên 48 tỷ mét khối vào năm 2025 và 88 tỷ mét khối vào năm 2030", - Tổng thống Putin phát biểu tại cuộc họp Hội đồng phát triển chiến lược và các dự án quốc gia.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала