Chuyên gia quân sự tuyên bố tính ưu việt của MLRS Tornado-S so với HIMARS của Mỹ

© Sputnik / Ramil Sitdikov / Chuyển đến kho ảnhHệ thống «Tornado-G»
Hệ thống «Tornado-G» - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.12.2022
Đăng ký
MOSKVA(Sputnik) - Các đặc tính kỹ thuật của hệ thống tên lửa phóng loạt Tornado-S (MLRS) vượt trội so với tên lửa HIMARS của Mỹ. Truyền thông Nga viết về điều này có tham chiếu đến chuyên gia quân sự Dmitry Boltenkov.
Theo Boltenkov, loại đạn mới đã được phát triển cho Tornado-S và việc cung cấp tên lửa cho quân đội Nga đã hoàn tất. Chuyên gia quân sự giải thích rằng MLRS của Nga có tầm bắn cao hơn cũng như đầu đạn mạnh hơn.

“Nhiệm vụ của Tornado là tấn công các mục tiêu quan trọng nhất cả về mặt chiến thuật và chiều sâu tác chiến của hệ thống phòng thủ, ở phạm vi ngoài tầm với của pháo đại bác. Cần phải tiếp tục trang bị cho quân đội những hệ thống như vậy để ngay cả chỉ huy sư đoàn cũng có thể nhanh chóng “ra lệnh” tấn công vì lợi ích của đơn vị mình đến độ sâu tối đa”, - ấn phẩm trích dẫn lời Boltenkov.

Bộ Quốc phòng Nga: Hệ thống tên lửa phóng loạt Tornado-S được sử dụng trong chiến dịch quân sự đặc biệt với đạn điều hướng riêng biệt - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.11.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
BQP Nga: Hệ thống tên lửa phóng loạt "Tornado-S" được sử dụng với đạn điều hướng riêng biệt
Trước đó, Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergei Shoigu cho biết, việc sử dụng MLRS Tornado-S và bệ pháo tự hành (ACS) 2S7M Malka để chống lại các khẩu đội pháo có thể tấn công hiệu quả các hệ thống pháo do nước ngoài sản xuất trong tiến trình chiến dịch đặc biệt ở Ukraina.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала