Tin buồn: Bé trai bị kẹt trong trụ bê tông không qua khỏi

© Depositphotos.com / AmvorsufNến và hoa tưởng niệm
Nến và hoa tưởng niệm - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.01.2023
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Phó chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp Đoàn Tấn Bửu cho biết lúc 18h31 ngày 4/1 tại hiện trường tai nạn.
Ông Bửu cho hay:
“Tới thời điểm hiện tại, các điều kiện duy trì sự sống cho em bé đã kết thúc. Em bé đã có bằng cớ đầy đủ, rõ ràng tử vong. Đối với trường hợp này, gia đình cũng đã có cam kết nếu có tình huống xấu, cơ quan chức năng sẽ làm pháp y đại thể”.
Đồng Tháp: Cố gắng nhổ cọc bê tông, cứu bé trai - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.01.2023
Vụ bé trai rơi xuống trụ bê tông: Bọc thành công ống vách thép quanh trụ bê tông
Theo ông Bửu, thời gian đầu tai nạn, cơ quan liên ngành pháp y, y tế và chính quyền địa phương đã đưa ra tiên lượng xấu về sức khỏe cháu bé. Nhận định này dựa trên đánh giá vị trí, hiện trường gặp nạn, độ sâu cọc bêtông khi nạn nhân rơi, thời gian mắc kẹt kéo dài ở môi trường không thông khí, chấn thương...
Về câu hỏi phương án cứu hộ sắp tới, ông Bửu nói trước đây việc cứu hộ cố gắng duy trì sự sống cho cháu bé. Song đến nay, bé trai không còn, lực lượng chức năng sẽ thay đổi biện pháp nhằm sớm kết thúc cứu hộ.
Các thiết bị được tăng cường, phục vụ công tác giải cứu nạn nhân.  - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.01.2023
NÓNG: Chuẩn bị kéo trụ bê tông, đưa bé trai lên khỏi mặt đất
Theo ông Bửu, chiều nay các đơn vị cứu hộ vẫn chia ca, kíp liên tục thi công, rút ngắn thời gian đưa cọc bêtông lên, không để xảy ra sai sót. Đây là nhiệm vụ rất nặng nề, khó khăn, song địa phương sẽ cố gắng hoàn thành khi có sự trợ giúp của nhiều chuyên gia, đơn vị có kinh nghiệm.
Cha của Hạo Nam sau đó được cơ quan chức năng mời đến hiện trường tai nạn khi thông tin bé tử vong. Những ngày qua anh luôn túc trực ở công trường chờ đón tin con. Tiếc rằng phép màu đã không xảy ra.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала