Multimedia
Những bức ảnh thay ngàn lời nói. Xem những gì đang xảy ra trên thế giới từ góc nhìn trực quan với thư viện ảnh, đồ họa thông tin và nội dung đa phương tiện khác từ Sputnik.

Lễ hội 'Đêm Nam Ninh' khai mạc với màn trình diễn ánh sáng tuyệt đẹp

Đăng ký
Ở Trung Quốc, lễ hội 'Đêm Nam Ninh' được tổ chức vào đêm thứ Bảy để đón Tết Tân Mão.
Nhiều người dân đã đến tham gia lễ hội với khung cảnh đông đúc và tràn đầy năng lượng.
Ban tổ chức 'Đêm Nam Ninh' trang trí một con phố dài 666 mét theo phong cách dân tộc Tráng với 160 kiosk cửa hàng và tổng diện tích 33000 mét vuông. Có 16 sân khấu biểu diễn nghệ thuật mang các nét đặc trưng Quảng Tây và Nam Ninh cùng 17 thiết bị trưng bày sắc đẹp lắp đặt trên phố.
Lễ hội quy tụ nhiều dự án văn hóa, du lịch đa dạng như ẩm thực, nghỉ dưỡng, vui chơi; trình diễn di sản văn hóa phi vật thể; và các sản phẩm văn hóa và sáng tạo, nhằm mục đích đưa khách du lịch vào một hành trình thú vị kết hợp các yếu tố truyền thống và hiện đại.
Có nhiều hoạt động trong ngày khai trương như múa lân, diễu hành, biểu diễn nghệ thuật. Thiết kế của mỗi hoạt động được lấy cảm hứng từ văn hóa dân gian đa dạng và cuộc sống hàng ngày của Quảng Tây.
Khi màn đêm buông xuống, toàn bộ khu nhà được thắp sáng bằng những ngọn đèn đẹp mắt, được trang trí bằng các gian hàng kiểu cung đình, các yếu tố dân tộc Tráng phong phú và bằng nhiều loài 'động vật thần thánh' khác nhau.
Nắm đấm còn hơn quà năm mới - Lễ hội Takanakuy ở Peru - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.12.2022
Multimedia
Nắm đấm còn hơn quà năm mới - Lễ hội Takanakuy ở Peru
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала