Multimedia
Những bức ảnh thay ngàn lời nói. Xem những gì đang xảy ra trên thế giới từ góc nhìn trực quan với thư viện ảnh, đồ họa thông tin và nội dung đa phương tiện khác từ Sputnik.

Khỉ tuyết tận hưởng suối nước nóng trong Công Viên Nhật Bản

Đăng ký
Khỉ Nhật Bản, đôi khi được gọi là "khỉ tuyết", có thể quan sát thấy trong khu vực suối địa nhiệt Trong Công viên Khỉ Jigokudani ("Thung Lũng Địa ngục") ở thị trấn Yamanouchi, Tỉnh Nagano.
Động vật linh trưởng hoang dã nổi tiếng yêu thích tắm trong nước nóng, đặc biệt là ở những khu vực mà lớp phủ tuyết không tan ra bốn tháng trong năm. Trong những tháng mùa đông, khỉ Nhật Bản xuống từ những ngọn đồi rừng Jigokudani để đắm mình trong nước suối nước nóng với niềm vui. Công viên Jigokudani, mở cửa vào năm 1964, có tên - Thung Lũng Địa ngục - với sự hiện diện của các suối địa nhiệt. Cùng với không khí mùa đông lạnh giá, bầu không khí nóng của công viên dẫn đến sự hình thành hơi nước, khiến gợi nhớ đến thế giới ngầm.
Những con chuột lang nước được tắm trong bồn nước chanh nóng như là một cấp độ thư giãn mới - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.01.2023
Multimedia
Những con chuột lang nước được tắm trong bồn nước chanh nóng như là một cấp độ thư giãn mới
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала