Multimedia
Những bức ảnh thay ngàn lời nói. Xem những gì đang xảy ra trên thế giới từ góc nhìn trực quan với thư viện ảnh, đồ họa thông tin và nội dung đa phương tiện khác từ Sputnik.

Cặp đôi giải cứu bốn chú mèo con bị mắc kẹt dưới gầm ô tô

Đăng ký
Một cặp đôi tốt bụng đã giải cứu 4 chú mèo con bị mắc kẹt dưới gầm ô tô của họ sau khi nghe thấy tiếng kêu meo meo yếu ớt của chúng.
Kwanluedee Srisawad đang đi du lịch cùng bạn trai thì cả hai nghe thấy tiếng động bất thường từ dưới gầm chiếc sedan của họ. Họ dừng lại ở một nhà để xe gần đó để kiểm tra bên dưới và tìm thấy một đám mèo đáng yêu. Thật kỳ diệu là tất cả chúng đều không hề hấn gì. Cặp đôi thay phiên nhau cố gắng kéo từng con mèo ra ngoài.

Kwanluedee, một người yêu mèo tự hào cho biết: “Chúng tôi đã lái xe gần một giờ rồi nghe thấy âm thanh đó. Chúng tôi không chắc đó là gì nên chúng tôi dừng lại và xác nhận. Chúng tôi đã đưa cả bốn con mèo về nhà. Bạn bè của chúng tôi tình nguyện nhận nuôi tất cả chúng."

Mấy chú mèo con không bị thương và được đưa về nhà để cho uống sữa. Một người bạn của cặp đôi hiện đã nhận nuôi cả 4 con.
Các nhà bảo vệ động vật ở Argentina thả 3 con rùa quản đồng được giải cứu vào Đại Tây Dương - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.01.2023
Multimedia
Các nhà bảo vệ động vật ở Argentina thả 3 con rùa quản đồng được giải cứu vào Đại Tây Dương
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала