- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Xảy ra khủng bố ở Energodar

© Sputnik / Konstantin Mikhalchevsky / Chuyển đến kho ảnhQuân nhân Liên bang Nga trong khu vực nhà máy điện nguyên tử Zaporozhye, nằm trong vùng thảo nguyên bên bờ hồ chứa nước Kakhovka , tỉnh Zaporozhye, thành phố Energodar, Ukraina
Quân nhân Liên bang Nga trong khu vực nhà máy điện nguyên tử Zaporozhye, nằm trong vùng thảo nguyên bên bờ hồ chứa nước Kakhovka , tỉnh Zaporozhye, thành phố Energodar, Ukraina - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.02.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Ở Energodar xảy ra một vụ khủng bố. Một chiếc xe ô tô phát nổ, theo tin sơ bộ có một người thiệt mạng, ông Rogov báo tin.

"Theo thông tin sơ bộ, một người đã chết trong vụ khủng bố", - ông nói rõ.

Tiếng nổ vang lên lúc 11 giờ 50 (giờ Hà Nội) tại tiểu khu số 5 của thành phố.

"Sức công phá của vụ nổ ô tô ở Energodar lớn đến mức làm bay cả cửa sổ tầng 9 trong các ngôi nhà”, - ông Rogov nói thêm.

Nhân viên của Bộ Tình trạng khẩn cấp và các cơ quan thực thi pháp luật đang làm việc tại hiện trường.
Những kẻ phá hoại Ukraina đã nhiều lần thực hiện hành vi khủng bố tại các vùng lãnh thổ mới của Nga. Cụ thể vào tháng 1 tại Berdyansk các chiến binh Ukraina đã hai lần cho nổ ô tô nhằm sát hại người đứng đầu chính quyền khu vực Alexei Kichigin và nữ doanh nhân người địa phương Valentina Mamai. Trong cả hai vụ chúng đều thất bại: vị quan chức không bị thương khi kịp thời phát hiện vật đáng ngờ ở dưới gầm xe, còn trong vụ kia thì nữ doanh nhân chỉ bị thương nhẹ.
Hậu quả của một vụ nổ xe ở Energodar theo thông tin ban đầu có một sĩ quan cảnh sát đã hy sinh - Nội vụ tỉnh Zaporozhye cho biết.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала