- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Máy bay không người lái Ukraina bị bắn hạ ở tỉnh Bryansk của Nga

© Sputnik / Bộ Quốc phòng Nga / Chuyển đến kho ảnhUAV
UAV - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.02.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Thống đốc Bryansk ông Alexander Bogomaz cho biết vào đêm rạng sáng thứ Năm máy bay không người lái Ukraina đã tấn công huyện Starodub của tỉnh này nhưng đã bị hệ thống phòng không Nga phản kich.

“Đêm qua những người theo chủ nghĩa dân tộc Ukraina đã tấn công quận nội thị Starodubsky bằng máy bay không người lái. <...> Hệ thống phòng không phản kích đã bắn hạ tất cả 9 UAV tham gia đợt tấn công này. Xin cảm ơn các chiến sĩ bảo vệ bầu trời của chúng ta!” - ông Bogomaz viết trên Telegram.

Thống đốc cho biết không ai bị thương trong vụ tấn công nói trên. Cơ quan ứng phó khẩn cấp đang có mặt ở hiện trường.
dàn tên lửa “Grad - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.02.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Hệ thống phòng không đẩy lùi cuộc tấn công tên lửa của LLVT Ukraina vào tỉnh Bryansk
Các khu vực nằm gần biên giới với Ukraina thuộc tỉnh Bryansk liên tục bị LLVT Ukraina tấn công. Tại đây đã ban bố mức độ cảnh báo khủng bố màu vàng. Mức độ cảnh báo này yêu cầu các cơ quan an ninh tăng cường công tác và khuyến nghị công dân nên cảnh giác.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала