Multimedia
Những bức ảnh thay ngàn lời nói. Xem những gì đang xảy ra trên thế giới từ góc nhìn trực quan với thư viện ảnh, đồ họa thông tin và nội dung đa phương tiện khác từ Sputnik.

Bệnh viện của Bộ Tình trang khẩn cấp Nga dành cho các nạn nhân động đất được mở ở Thổ Nhĩ Kỳ

Đăng ký
Tại tỉnh Kahramanmarash của Thổ Nhĩ Kỳ, một bệnh viện di động bằng máy bay của phân đội Centrospas thuộc Bộ Tình trạng khẩn cấp Nga đã hoạt động dành cho các nạn nhân của trận động đất.
Theo cơ quan này, 40 chuyên gia tiếp nhận bệnh nhân suốt ngày đêm trong các đơn vị điều trị, phẫu thuật và chăm sóc đặc biệt.
Theo ông Vadim Dubrov, bác sĩ phẫu thuật chấn thương của phân đội Centrospas thuộc Bộ Tình trạng khẩn cấp Nga, trung tâm y tế có mọi thứ cần thiết cho công việc hàng ngày.
“Nếu bạn cần chụp X-quang thì có, siêu âm có, phòng thí nghiệm cũng có, phòng mổ có, chăm sóc đặc biệt có, và quan trọng nhất là có đúng người,” bác sĩ nói.
Một trận động đất mạnh 7,7 độ richter xảy ra ở tỉnh Kahramanmaras của Thổ Nhĩ Kỳ vào sáng sớm ngày 6 tháng 2. Theo người đứng đầu nhà nước, đây là trận động đất mạnh nhất kể từ năm 1939. Động đất cũng ảnh hưởng đến Syria, cụ thể là các tỉnh Aleppo, Latakia, Hama và Tartus.
Video của Sputnik: máy bay không người lái đã quay lại hậu quả tàn phá ở thành phố Elbistan của Thổ Nhĩ Kỳ sau trận động đất - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.02.2023
Multimedia
Video Sputnik: máy bay không người lái đã quay lại hậu quả tàn phá ở Thổ Nhĩ Kỳ sau trận động đất
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала