Hàng không Nga, các tổ hợp phòng không và thiết bị anti-drone tại Triển lãm Aero India 2023

© Ảnh : RosoboronexportMáy bay tiêm kích Su-57E
Máy bay tiêm kích Su-57E - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.02.2023
Đăng ký
Tại Triển lãm hàng không vũ trụ quốc tế Aero India 2023 sẽ được tổ chức vào ngày 13-17 tháng 2 tại căn cứ không quân ở Bangalore, ngành công nghiệp quốc phòng Nga sẽ trưng bày các sản phẩm tại một khu trưng bày lớn.
Khu trưng bày của Nga bao gồm các gian hàng của Rosoboronexport, Công ty máy bay United Aircraft Corporation (UAC) thuộc Tập đoàn Rostec và Tập đoàn phòng không vũ trụ Almaz-Antey. Aero India-2023 cũng sẽ đón tiếp phái đoàn của các doanh nghiệp Nga chuyên sản xuất các loại sản phẩm liên quan đến chủ đề triển lãm.
Tập đoàn Rosoboronexport sẽ giới thiệu khoảng 200 mẫu vũ khí và thiết bị quân sự hướng đến xuất khẩu. Ví dụ, máy bay chiến đấu đa năng thế hệ thứ 5 đầy hứa hẹn Su-57E, máy bay chiến thuật hạng nhẹ Checkmate, máy bay vận tải quân sự Il-76MD-90A (E), máy bay tiếp nhiên liệu trên không Il-78MK-90A, cũng như các máy bay chiến đấu thế hệ 4 ++ Su-35 và Su-30SME. Việc quảng bá máy bay tiền tuyến đa năng hạng nhẹ MiG-35D ra thị trường nước ngoài vẫn tiếp tục.
Một loạt các máy bay trực thăng quân sự của Nga cho các mục đích khác nhau cũng sẽ được trình diễn tại Aero India 2023. Trong số đó có các loại máy bay trực thăng hiện có nhu cầu cao trên thị trường thế giới, đặc biệt là ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Đó là các phiên bản hiện đại hóa của trực thăng tấn công Ka-52E và Mi-28NE, cũng như trực thăng vận tải tấn công Mi-171Sh và trực thăng đa năng hạng nhẹ Ka-226T. Hiện có đề xuất tổ chức quá trình sản xuất trực thăng Ka-226T trên cơ sở liên doanh Indo Russian Helicopters Limited.
© Ảnh : RosoboronexportMáy bay tiếp dầu Il-78MK-90A
Máy bay tiếp dầu Il-78MK-90A - Sputnik Việt Nam
1/3
Máy bay tiếp dầu Il-78MK-90A
© Sputnik / Valery Melnikov / Chuyển đến kho ảnhTrực thăng Mi-171Sh
Trực thăng Mi-171Sh - Sputnik Việt Nam
2/3
Trực thăng Mi-171Sh
© Sputnik / Ramil Sitdikov / Chuyển đến kho ảnhHệ thống bắn tự hành từ thành phần của hệ thống phòng không "BUK-M2E"
Hệ thống bắn tự hành từ thành phần của hệ thống phòng không BUK-M2E - Sputnik Việt Nam
3/3
Hệ thống bắn tự hành từ thành phần của hệ thống phòng không "BUK-M2E"
1/3
Máy bay tiếp dầu Il-78MK-90A
2/3
Trực thăng Mi-171Sh
3/3
Hệ thống bắn tự hành từ thành phần của hệ thống phòng không "BUK-M2E"
Khách tham quan gian hàng của Rosoboronexport sẽ làm quen với các máy bay không người lái của Nga: máy bay trinh sát tấn công Orion-E, máy bay trinh sát Orlan-10E và máy bay Orlan-30 - mẫu sản phẩm mới xuất hiện vào năm ngoái.
Trong phân khúc thiết bị phòng không, Nga sẽ giới thiệu các mẫu sản phẩm có thể được sử dụng riêng biệt cũng như trong thành phần hệ thống phòng không đa lớp. Ví dụ, hệ thống tên lửa phòng không S-350E Vityaz và hệ thống tên lửa phòng không đa kênh cơ động cao Viking thế hệ thứ 4 (SAM) tầm trung. Đây là phiên bản của tổ hợp Buk-M2E được hiện đại hóa sâu sắc dành cho lực lượng phòng không (hoặc cho các cơ sở quân sự) có thể được sử dụng trong các hoạt động quân sự khác nhau, để bảo vệ các cơ sở hành chính và công nghiệp, để chống lại hỏa lực và radar đối phương.
Nga cũng sẽ giới thiệu hệ thống phòng không Tor-M2KM (đây là phiên bản mô-đun có thể được lắp đặt cố định hoặc trên bất kỳ khung gầm nào của khách hàng, thậm chí nó có thể được vận chuyển trên xe sơ mi rơ moóc thông thường), hệ thống Tor-M2E (trên khung gầm bánh xích tiêu chuẩn), và hệ thống tên lửa - pháo phòng không Pantsir-S1 (trên khung gầm xe tải 8x8). Ngoài ra, công ty sẽ trưng bày các hệ thống phòng không di động Igla-S và Verba, cũng như một số thiết bị của chiến tranh điện tử EW, kể cả thiết bị chuyên dụng chống máy bay không người lái “anti-drone” mới nhất: Repellent, RLC-MTSE, RB-504P-E và RB-504A-E.
© Sputnik / Igor Zarembo / Chuyển đến kho ảnhHệ thống tên lửa phòng không "Pantsir-S1"
Hệ thống tên lửa phòng không Pantsir-S1 - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.02.2023
Hệ thống tên lửa phòng không "Pantsir-S1"
Trong khuôn khổ hội chợ triển lãm Aero India-2023, Rosoboronexport có kế hoạch tổ chức các cuộc họp và đàm phán với đại diện của Bộ Quốc phòng và các cơ quan thực thi pháp luật ủa Ấn Độ cũng như với đại diện các quốc gia Nam Á và khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

“Rosoboronexport thường xuyên tham gia triển lãm Aero India là một trong những triển lãm hàng không lớn nhất thế giới. Theo truyền thống, các gian hàng trưng bày của Nga nổi bật về quy mô và số lượng sản phẩm dành cho lực lượng phòng không và không quân. Triển lãm tạo cơ hội để giới thiệu những xu hướng mới nhất và những mẫu máy bay xuất khẩu nhiều tiềm năng nhất của Nga và thảo luận về các lĩnh vực hợp tác mới với Ấn Độ, - Tổng giám đốc Rosoboronexport, ông Alexander Mikheev cho biết. - Hợp tác kỹ thuật quân sự giữa Nga và Ấn Độ là một ví dụ về mối quan hệ đối tác công nghiệp hiệu quả với nhiều dự án chung đang được thực hiện dành cho tất cả các loại lực lượng vũ trang”.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала