Một bé gái được giải cứu khỏi đống đổ nát ở Thổ Nhĩ Kỳ sau 178 giờ

© Sputnik / Sertac KayarHoạt động cứu hộ đang diễn ra ở Thổ Nhĩ Kỳ trong vùng động đất tàn phá
Hoạt động cứu hộ đang diễn ra ở Thổ Nhĩ Kỳ trong vùng động đất tàn phá - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.02.2023
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Một bé gái sáu tuổi đã được giải cứu ở tỉnh Adiyaman của Thổ Nhĩ Kỳ 178 giờ sau trận động đất kinh hoàng ở phía đông nam nước này, và một phụ nữ được giải cứu khỏi đống đổ nát ở tỉnh Hatay, truyền thông địa phương đưa tin.
"Bé gái Mirai 6 tuổi được kéo ra khỏi đống đổ nát của tòa nhà chung cư Bozbey ở tỉnh Adiyaman 178 giờ sau trận động đất", - TRT Haber đưa tin.
Cơ quan Anadolu đưa tin, đến lượt một phụ nữ là cư dân của thành phố Antakya tên Serap Donmez, đã được giải cứu khỏi đống đổ nát của một trong những ngôi nhà bị sập ở khu phố Jebrayil.
"Tại tỉnh Hatay, miền nam Thổ Nhĩ Kỳ, 176 giờ sau trận động đất, lực lượng cứu hộ đã giải cứu được một người phụ nữ khỏi đống đổ nát... Khi trông thấy người phụ nữ được giải cứu, lực lượng cứu hộ đã không cầm được nước mắt vì vui mừng. Người phụ nữ này đã được đưa đi đến bệnh viện sau khi sơ cứu", - cơ quan này cho biết.
Động đất mạnh ở Thổ Nhĩ Kỳ và Syria - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.02.2023
Động đất gây thiệt hại 84 tỷ USD cho nền kinh tế Thổ Nhĩ Kỳ
Trận động đất mạnh 7,7 độ richter đã xảy ra ở đông nam Thổ Nhĩ Kỳ vào sáng thứ Hai. Cuối ngày hôm đó, một trận động đất khác mạnh 7,6 độ richter lại xảy ra. Các chấn động kéo theo hàng trăm cơn dư chấn đã được cảm nhận ở 10 tỉnh của đất nước và các quốc gia lân cận, bao gồm cả Syria. Số người chết vì động đất ở Thổ Nhĩ Kỳ, theo dữ liệu mới nhất, đã vượt quá 20 nghìn người, bị thương - hơn 80 nghìn người.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала