Lực lượng cứu hộ Nga tìm thấy 150 nghìn đô la dưới đống đổ nát của một ngôi nhà ở Thổ Nhĩ Kỳ

© Ảnh : EMERCOM of the Russian Federation Lực lượng cứu hộ Nga tại hiện trường đống đổ nát trong một tòa nhà dân cư ở Thổ Nhĩ Kỳ, nơi họ tìm thấy một số tiền lớn
Lực lượng cứu hộ Nga tại hiện trường đống đổ nát trong một tòa nhà dân cư ở Thổ Nhĩ Kỳ, nơi họ tìm thấy một số tiền lớn - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.02.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Lực lượng cứu hộ Nga đã tìm thấy một số tiền lớn dưới đống đổ nát của một tòa nhà dân cư ở Thổ Nhĩ Kỳ, dịch vụ báo chí của Bộ Tình trạng Khẩn cấp đưa tin.

"Khi mở một lớp gạch vụn khác sau trận động đất kinh hoàng, các nhân viên của Bộ Tình trạng khẩn cấp Nga đã tìm thấy một chiếc bình chứa đầy tờ 100 đô la. Số tiền tìm thấy trị giá 150.000 đô la đã được niêm phong và bàn giao cho cảnh sát địa phương", - thông cáo cho biết.

Động đất ở Thổ Nhĩ Kỳ

Hai trận động đất mạnh 7,7 độ richter và 7,6 độ richter đã tấn công miền đông nam Thổ Nhĩ Kỳ vào ngày 6/2. Theo Tổng thống Recep Tayyip Erdogan, đây là những trận động đất mạnh nhất kể từ năm 1939. Theo số liệu mới nhất, hơn 30 nghìn người đã chết, hàng nghìn ngôi nhà bị phá hủy.
Một trận động đất mới ở miền trung Thổ Nhĩ Kỳ - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.02.2023
Thiếu niên mười ba tuổi ở Thổ Nhĩ Kỳ được giải cứu sau 182 giờ động đất
Các chấn động kéo theo hàng trăm cơn dư chấn đã được cảm nhận rõ ở 10 tỉnh của Thổ Nhĩ Kỳ và các nước láng giềng, trong đó có Syria bị ảnh hưởng nặng nề.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала