Các lựa chọn tốt nhất để tập luyện tại nhà vào mùa đông

© Sputnik / Alexey DanichevNữ học viên trong lớp rèn luyện thể chất tại Học viện Không quân mang tên A.F. Mozhaisky ở St. Petersburg
Nữ học viên trong lớp rèn luyện thể chất tại Học viện Không quân mang tên A.F. Mozhaisky ở St. Petersburg - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.02.2023
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Longevity đã nêu lên các lựa chọn tốt nhất để tập luyện tại nhà vào mùa đông.
Theo nguồn tin Longevity, nhảy dây và burpee, kết hợp chống đẩy, ngồi xổm và nhảy là các biện pháp phù hợp để duy trì hoạt động. Các chuyên gia cũng khuyên nên chọn một trong những hoạt động ngoài trời.
Ngoài ra, nên thực hiện bài tập leo núi. Để thực hiện điều đó, bạn cần thực hiện tư thế bắt đầu ở tư thế nằm. Tiếp theo, cần lần lượt nâng hai chân cong ở đầu gối về phía vai đối diện. Các chuyên gia cũng đề nghị thực hiện kickboxing, kết hợp đá và đấm.

Bài luyện tập đầu tại nhà

Thiếu ngủ - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.02.2023
Các nhà khoa học phát hiện ra: con người cần ngủ nhiều hơn vào mùa đông
Trước đây, chuyên gia thể hình Cat Kom đã nêu tên ba bài tập hàng đầu để tập luyện tại nhà. Để bắt đầu, chuyên gia khuyên nên tập chống đẩy. Sau đó, chuyên gia đề nghị tập đứng lên ngồi xuống, có thể bổ sung bằng nhảy tại chỗ. Ngoài ra, Cat Kom khuyên nên thực hiện các động tác nhảy với động tác vung tay.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала