Multimedia
Những bức ảnh thay ngàn lời nói. Xem những gì đang xảy ra trên thế giới từ góc nhìn trực quan với thư viện ảnh, đồ họa thông tin và nội dung đa phương tiện khác từ Sputnik.

Bếp từ thiện cung cấp hàng nghìn bữa ăn cho các nạn nhân động đất ở Syria

Đăng ký
Các tình nguyện viên đã phân phát các gói thực phẩm cho nạn nhân trận động đất tại các khu tạm trú ở Latakia vào thứ Bảy.
Đoạn video cho thấy các tình nguyện viên nấu bữa ăn trong một bếp dã chiến lớn do Quỹ từ thiện Al-Areen lập và phân phát thực phẩm tại Đại học Al-Sham, nơi đã trở thành trung tâm tạm trú cho các nạn nhân của trận động đất tấn công Thổ Nhĩ Kỳ và Syria hồi đầu tháng.
Phát biểu trong một cuộc phỏng vấn, tình nguyện viên Haidar Mashieh cho biết: "Chúng tôi cung cấp ba bữa ăn mỗi ngày, bữa sáng, bữa trưa và bữa tối. Chúng tôi đáp ứng nhu cầu của tất cả các trung tâm tạm trú trong tỉnh. Chúng tôi hiện đang cung cấp bữa ăn cho một phần lớn khu vực nông thôn. số lượng bữa ăn đang tăng lên hàng ngày; chúng tôi bắt đầu từ 1.000 rồi 2.000 và 3.000 bữa ăn. Bây giờ chúng tôi cung cấp 5.000-6.000 bữa ăn hàng ngày để phục vụ tất cả các trung tâm tạm trú trong tỉnh."
Theo Liên Hợp Quốc, ít nhất 8,8 triệu người đã bị ảnh hưởng bởi các trận động đất, tổ chức này đã kêu gọi cộng đồng quốc tế nhanh chóng hỗ trợ cho 4,9 triệu người có nhu cầu nhân đạo khẩn cấp nhất trong khoảng thời gian ba tháng cho đến tháng Năm, với tổng số tiền là 397,6 triệu đô la Mỹ.
Sputnik tặng hơn 3 tấn hàng viện trợ nhân đạo cho các gia đình Syria bị ảnh hưởng bởi trận động đất - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.02.2023
Sputnik tặng hơn 3 tấn hàng viện trợ nhân đạo cho các gia đình Syria bị ảnh hưởng bởi trận động đất
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала