Twitter sa thải hàng chục nhân viên trong một ngày

© Sputnik / Alexandr KryazhevTwitter
Twitter - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.02.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Công ty Twitter của Mỹ đã sa thải ít nhất 50 nhân viên vào thứ Bảy, Cổng thông tin đưa tin, trích dẫn các nguồn quen thuộc với vấn đề này.

"Twitter của Elon Musk đã sa thải hàng chục nhân viên vào thứ Bảy trong phạm vi ít nhất là đợt cắt giảm việc làm thứ 8 kể từ khi Musk mua lại mạng xã hội này vào cuối tháng 10 năm 2022, đã giảm ít nhất 70%, xuống còn khoảng 2000 người", - theo nội dung đăng trên cổng thông tin.

Như đã lưu ý, đợt cắt giảm mới nhất đã ảnh hưởng đến một số nhóm kỹ thuật, bao gồm cả những nhóm tham gia hỗ trợ công nghệ quảng cáo, ứng dụng Twitter chính và cơ sở hạ tầng kỹ thuật để đảm bảo khả năng làm việc của hệ thống Twitter.
Đầu tháng 2, Bloomberg trích dẫn các nguồn thông tin đã đưa tin: Twitter đóng cửa 2 trong số 3 văn phòng của họ ở Ấn Độ. Vào tháng 11, có thông tin cho rằng công ty đã sa thải hơn 90% trong số khoảng 200 nhân viên ở Ấn Độ vào cuối tuần qua.
Elon Musk - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.12.2022
Elon Musk đang tìm người đứng đầu Twitter mới
Kể từ khi Elon Musk mua lại nền tảng trực tuyến vào tháng 10 năm 2022 với giá 44 tỷ USD, Twitter đã phải chịu một loạt thay đổi trong cả cách quản lý công ty và chính sách của chính mạng xã hội này.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала