Multimedia
Những bức ảnh thay ngàn lời nói. Xem những gì đang xảy ra trên thế giới từ góc nhìn trực quan với thư viện ảnh, đồ họa thông tin và nội dung đa phương tiện khác từ Sputnik.

Các dịch vụ khẩn cấp làm việc tại hiện trường sau vụ va chạm tàu hoả ở Hy Lạp

Đăng ký
Các đội khẩn cấp và các quân nhân đang làm việc tại địa điểm trật bánh tàu ở Tempi gần Larissa của Hy Lạp hôm thứ Tư, sau vụ va chạm giữa một đoàn tàu chở khách và một tàu chở hàng vào đêm 27/2.
Đoạn video cho thấy các toa tàu nằm nghiêng, một toa nằm vuông góc với đường ray. Cần cẩu đã được sử dụng để nâng các mảnh vỡ của đống đổ nát, các nhân viên cứu hộ chuyên nghiệp và chó nghiệp vụ đang tìm kiếm những người bị mắc kẹt. Xe cứu thương và các phương tiện khẩn cấp khác cũng có mặt tại hiện trường.
Theo các nhà chức trách, tại thời điểm công bố, 66 người trong số những người bị thương đã được đưa đến bệnh viện, trong đó có 6 người được chăm sóc đặc biệt. Số người chết dự kiến sẽ tăng thêm.
Tai nạn tàu hỏa ở Hy Lạp - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.03.2023
Tai nạn tàu hỏa ở Hy Lạp làm 32 người thiệt mạng
Vụ va chạm trực diện giữa hai đoàn tàu diễn ra ngay trước nửa đêm ngày thứ Ba khi tàu chở khách, đi từ Athens đến Thessaloniki, xuất hiện từ một đường hầm. Theo nhà điều hành đường sắt, khoảng 350 người đã ở trên tàu.
Tổng thống Katerina Sakellaropoulou đã tuyên bố ba ngày quốc tang.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала