- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Những kẻ biệt kích Ukraina đã bắt một số người làm con tin ở tỉnh Bryansk của Nga

© Sputnik / Pavel LisitsynXe cấp cứu
Xe cấp cứu - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.03.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Theo dữ liệu sơ bộ, một số người đã bị bắt làm con tin trong một cửa hàng ở làng Lyubechan thuộc tỉnh Bryansk - dịch vụ khẩn cấp cho biết.

"Theo tin sơ bộ, một số người đã bị bắt trong một cửa hàng ở làng Lyubechane", - người đối thoại của cơ quan cho biết.

Theo người này, bối cảnh của vụ việc và danh tính của những kẻ bắt con tin đang được điều tra.
Trung tâm Quan hệ công chúng của FSB (Cục an ninh liên bang) xác nhận rằng các cơ quan đặc nhiệm cùng với quân đội đang tiến hành "các biện pháp để tiêu diệt những tên phát xít Ukraina có vũ trang đã vi phạm biên giới nhà nước" tại quận Klimovsky thuộc tỉnh Bryansk.
Thống đốc tỉnh Bryansk Alesandr Bogomaz về tình hình liên quan đến biệt kích Ukraina: "Hành động của một nhóm biệt kích ở làng Lyubechane, quận Klimovsky đã khiến một tài xế ô tô đã thiệt mạng, một cậu bé sinh năm 2012 bị thương. Hiện tại, đứa trẻ đã được đưa đến bệnh viện tỉnh Bryansk và tính mạng không bị đe dọa".
Theo lời Thống đốc Alexander Bogomaz, lực lượng an ninh đang làm mọi thứ cần thiết để tiêu diệt những tên biệt kích.

Mức độ đe dọa khủng bố

Vào ngày 3 tháng 2, chính quyền tỉnh Bryansk đã gia hạn mức độ đe dọa khủng bố "vàng" cho đến khi có thông báo mới. Điều đó có nghĩa là các cơ quan đặc nhiệm tăng cường chế độ làm việc, người dân được khuyên nên cảnh giác và hỗ trợ lực lượng an ninh.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала