Cuộc tấn công khủng bố xảy ra ở Pakistan

© AP Photo / Anjum NaveedBinh sĩ quân đội Pakistan trên ranh giới kiểm soát phân chia Kashmir giữa Pakistan và Ấn Độ
Binh sĩ quân đội Pakistan trên ranh giới kiểm soát phân chia Kashmir giữa Pakistan và Ấn Độ - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.03.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Một vụ nổ xảy ra ở huyện Bolan, tỉnh Balochistan của Pakistan, khiến 9 cảnh sát thiệt mạng và 13 người khác bị thương. Điều này được báo cáo bởi Al Arabiya Urdu.
Theo dữ liệu của chính quyền, một đối tượng khủng bố tự sát đã lao mô tô vào xe cảnh sát trên cầu Kanbari. Công binh và các dịch vụ khẩn cấp khác đã lập tức đến hiện trường. Các sĩ quan bị thương được đưa đến bệnh viện địa phương, sau đó sơ tán bằng trực thăng đến bệnh viện ở Quetta, thủ phủ của khu vực.
Theo lời bác sĩ trưởng của Bệnh viện Dân sự Quetta, trong tương quan vụ tấn công nhà chức trách đã ban bố tình trạng khẩn cấp tại cơ sở y tế và toàn bộ nhân viên, kể cả chuyên gia tư vấn, y bác sĩ, dược sĩ và điều dưỡng đều được triệu tập trở lại nơi làm việc.
Kẻ đánh bom liều chết đã phát nổ trong buổi cầu nguyện ở một nhà thờ Hồi giáo ở Pakistan - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.03.2022
Kẻ đánh bom liều chết phát nổ trong buổi cầu nguyện ở nhà thờ Hồi giáo Pakistan, có người chết

Vụ nổ trong nhà thờ Hồi giáo

Vào tháng Giêng, có hàng chục người bị thương do vụ nổ trong nhà thờ Hồi giáo ở thành phố Peshawar của Pakistan gần biên giới Afghanistan. Ít nhất 90 người được đưa vào bệnh viện Lady Reading cấp cứu vì bị thương. Một số người trong số này đang trong tình trạng nguy kịch.
Chính quyền Pakistan đã bắt giữ 23 người, kể cả các sĩ quan cảnh sát, vì nghi có liên quan đến vụ nổ. Trong số những đối tượng bị bắt có cả cư dân Peshawar và người từ những khu vực ven biên giáp với Afghanistan. Ngoài ra, cũng bắt giữ cả một số nhân viên thực thi pháp luật.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала