Bộ Ngoại giao Mỹ và EC thảo luận cách làm cho Nga mất nguồn thu nhập từ kim cương

© Sputnik / Vitaliy Ankov / Chuyển đến kho ảnhĐánh giá chất lượng của một viên kim cương và xác định khối lượng đá đo theo carat tại doanh nghiệp LLC "M. Suresh Vladivostok"
Đánh giá chất lượng của một viên kim cương và xác định khối lượng đá đo theo carat tại doanh nghiệp LLC M. Suresh Vladivostok - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.03.2023
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) – Các đại diện của Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ và Ủy ban Châu Âu đã thảo luận với giới kinh doanh kim cương về làm cho Nga mất nguồn thu nhập từ loại đá quý này, theo Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ.
Các đại diện của Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ và Ủy ban Châu Âu đã thảo luận với các nhà lãnh đạo ngành của Mỹ và Châu Âu về tầm quan trọng của sự tham gia của ngành khai thác đá quý "vào các biện pháp nhập khẩu có liên quan đến Nga trong tương lai, bao gồm cả kim cương", tuyên bố cho biết.

"Nga tiếp tục kiếm được hàng tỷ đô la từ việc buôn bán kim cương và cuộc đối thoại nhằm tập trung vào những cách hiệu quả nhất để làm gián đoạn nguồn thu nhập này", - Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ cho biết.

Bộ Ngoại giao hứa sẽ tiếp tục tạo ra những "hậu quả về kinh tế" đối với Nga vì hoạt động quân sự đặc biệt ở Ukraina.
Máy bay chở khách đậu tại sân bay quốc tế Sheremetyevo - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.03.2023
Các biện pháp trừng phạt của phương Tây đối với các hãng hàng không Nga không hiệu quả

Áp lực của phương Tây đối với Nga

Phương Tây gia tăng áp lực trừng phạt Nga vì tình hình Ukraina, khiến giá điện, nhiên liệu và lương thực ở châu Âu và Mỹ tăng cao. Tổng thống Vladimir Putin trước đó từng nói rằng chính sách kiềm chế và làm suy yếu nước Nga là chiến lược lâu dài của phương Tây, và các biện pháp trừng phạt đã giáng đòn nặng nề vào toàn bộ nền kinh tế toàn cầu.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала