- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

"Ukraina - đó mới chỉ là bắt đầu". Cựu binh Mỹ tiết lộ kế hoạch của phương Tây

© AP Photo / J. Scott ApplewhiteCờ của Ukraina và Hoa Kỳ tại tòa nhà Capitol ở Washington
Cờ của Ukraina và Hoa Kỳ tại tòa nhà Capitol ở Washington - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.03.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Phương Tây sẽ không dừng lại sau khi kết thúc cuộc xung đột với Nga ở Ukraina, cựu binh Mỹ Noctis Draven cho biết.

"Xung đột giữa Nga và Ukraina không phải là đã hết. Rõ ràng phương Tây không phải bỗng dưng đầu tư, giúp đỡ và cung cấp những khoản tiền khổng lồ (cho Ukraina). Chỉ có kẻ ngốc mới nghĩ rằng phương Tây sẽ chấp nhận thất bại ở Ukraina và tiếp tục công việc của mình. Đừng nhầm lẫn, các bước đi đang được thực hiện", - ông chia sẻ nhận định của mình trên Twitter.

Kiev  - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.03.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Chuyên gia Mỹ kết luận bất ngờ về dự báo của phương Tây đối với Ukraina và Nga
Theo ý kiến của ông, trong tương lai không xa thế giới sẽ nhớ lại những ngày tháng "khủng khiếp" hiện tại với nỗi hoài niệm và tình yêu.
Draven trước đó nói rằng Hoa Kỳ đang chuẩn bị một cuộc tấn công vào lãnh thổ nước mình dưới chiêu bài giả mạo để đổ lỗi cho Nga và kéo đất nước vào cuộc chiến. Người cựu binh kêu gọi không nên khoanh tay ngồi yên và chỉ giới hạn trong bàn luận chính trị, mà hãy bắt đầu mở to mắt theo dõi những gì đang xảy ra ở Mỹ và các nước phương Tây khác.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала