- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Bắt đầu sản xuất hàng loạt máy bay tự hành tại Ukraina

© Sputnik / Russian Defence Ministry / Chuyển đến kho ảnhMáy bay không người lái của Ukraine bị một đơn vị của Lực lượng Dù bị bắn hạ
Máy bay không người lái của Ukraine bị một đơn vị của Lực lượng Dù bị bắn hạ - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.03.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Việc sản xuất hàng loạt máy bay có khả năng bay tự động lên tới 3,1 nghìn km đã bắt đầu ở Ukraina, ấn bản Ukraina dev.ua đưa tin hôm thứ Tư.

"Việc sản xuất hàng loạt máy bay có khả năng bay tự động lên đến 3.100 km đã bắt đầu ở Ukraina. Máy bay tự hành của AeroDrone đã trải qua thủ tục chứng nhận. Quá trình sản xuất hàng loạt của chúng đã bắt đầu", - trang web của ấn phẩm đưa tin, với tham chiếu đối tác dự án Dmitry Shimkiv.

Được biết, công ty đã ký kết một thỏa thuận với Bộ Quốc phòng về việc cung cấp lô hàng đầu tiên cho quân đội Ukraina. Máy bay tự hành có thể có giá từ 250 nghìn đến 450 nghìn USD, "tùy thuộc vào trang thiết bị".

Chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraina

Nga đã phát động một chiến dịch quân sự ở Ukraina vào ngày 24 tháng 2. Tổng thống Vladimir Putin nêu mục tiêu của chiến dịch là "bảo vệ những người đã bị chế độ Kiev đàn áp và diệt chủng trong 8 năm qua." Vì điều này, Nga đã lên kế hoạch thực hiện "phi quân sự hóa và phi hạt nhân hóa Ukraina", đưa ra trước công lý tất cả tội phạm chiến tranh chịu trách nhiệm về "tội ác đẫm máu đối với thường dân" ở Donbass.
Máy bay Su-24 - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.03.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Không quân Nga trong trận không chiến đã bắn hạ máy bay ném bom của LLVT Ukraina
Tổng cộng, Ukraina có 398 máy bay quân sự, 217 máy bay trực thăng, 3.361 máy bay không người lái, 410 hệ thống tên lửa phòng không, 8.222 xe tăng và các phương tiện chiến đấu bọc thép khác, 1.055 phương tiện tên lửa đa nòng, 4.300 khẩu pháo dã chiến và súng cối, cũng như 8.798 xe ô tô các loại, bị tiêu diệt.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала