Bộ chỉ huy Mỹ: Vụ phóng tên lửa của Triều Tiên không đe dọa người dân, lãnh thổ Mỹ và đồng minh

© AP Photo / Lee Jin-manPhát sóng việc phóng tên lửa đạn đạo của Triều Tiên trên màn hình TV
Phát sóng việc phóng tên lửa đạn đạo của Triều Tiên trên màn hình TV - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.03.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Vụ phóng tên lửa mới của Triều Tiên hôm thứ Năm không gây ra mối đe dọa nào đối với lãnh thổ Hoa Kỳ hoặc đồng minh của Mỹ, nó chứng tỏ tác động gây bất ổn từ chương trình tên lửa của Triều Tiên, Bộ Tư lệnh Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương của Hoa Kỳ (USINDOPACOM) tuyên bố.

"Chúng tôi biết về vụ phóng tên lửa đạn đạo và đang tham khảo ý kiến ​​chặt chẽ với đồng minh và đối tác của chúng tôi. Mặc dù chúng tôi đánh giá rằng sự kiện này không gây ra mối đe dọa trực tiếp cho nhân viên hoặc lãnh thổ của Hoa Kỳ, hoặc cho đồng minh của chúng tôi, nhưng vụ phóng nhấn mạnh tác động gây mất ổn định của các chương trình vũ khí hủy diệt hàng loạt và tên lửa đạn đạo của Triều Tiên", - thông cáo trên trang web của bộ chỉ huy cho biết.

Nhân viên cảnh sát gần khách sạn Ryugyong 105 tầng ở Bình Nhưỡng - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.02.2023
CHDCND Triều Tiên đe dọa sẽ đáp trả mạnh mẽ bất kỳ hành động quân sự nào của Mỹ

Triều Tiên phóng tên lửa đạn đạo tầm ngắn về phía Hoàng Hải

Như Sputnik thông tin, Triều Tiên phóng tên lửa đạn đạo tầm ngắn về phía Hoàng Hải, theo hãng Yonhap dẫn nguồn từ Hội đồng Tham mưu trưởng Liên quân Hàn Quốc. Theo quân đội, vụ phóng tên lửa được phát hiện vào khoảng 16:20 giờ Hà Nội hôm thứ Năm từ khu vực thành phố Nampo của CHDCND Triều Tiên về phía biển Hoàng Hải.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала