Zelensky một lần nữa bị từ chối cho phát biểu tại Oscar

© Ảnh : The Presidential Office of UkraineTổng thống Ukraina Vladimir Zelensky
Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.03.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Năm thứ hai liên tiếp, Vladimir Zelensky đã bị từ chối cho phát biểu tại lễ trao giải Oscar, Variety viết.

"Trong năm thứ hai liên tiếp, Viện Hàn lâm đã từ chối Zelensky, người hy vọng tiếp nối màn trình diễn của mình vào tháng trước tại Liên hoan phim Berlin bằng cách nhận một sân khấu ảo từ xa trên chương trình phát sóng Lễ trao giải Oscar vào Chủ nhật trên kênh ABC. Nguồn tin cho hay đặc vụ Mike Simpson đã liên hệ với Học viện với yêu cầu đưa cựu diễn viên hài vốn đã trở thành chính trị gia tham gia vào chương trình, nhưng bị từ chối", - tờ báo viết.

Tờ báo lưu ý, Zelensky đã bị từ chối trong bối cảnh giảm hỗ trợ của Mỹ cho Ukraina.
Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky nói chuyện với nam diễn viên người Mỹ Sean Penn ở Kiev - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.11.2022
"Giải thưởng cho diễn xuất?": Sean Penn trao tượng Oscar cho Zelensky

Không phải lần từ chối đầu tiên

Yêu cầu biểu diễn tại lễ trao giải Oscar của Zelensky đã bị từ chối vào năm ngoái. Khi đó, theo các nguồn tin, nhà sản xuất của buổi lễ đã lo lắng Hollywood chỉ chú ý đến cuộc xung đột ở Ukraina vì ảnh hưởng đến người da trắng, còn những cuộc xung đột ảnh hưởng đến những người có màu da khác thì bị Hollywood phớt lờ. Chính xác những lý do gì dẫn đến sự từ chối trong năm nay vẫn chưa được biết đến.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала