Multimedia
Những bức ảnh thay ngàn lời nói. Xem những gì đang xảy ra trên thế giới từ góc nhìn trực quan với thư viện ảnh, đồ họa thông tin và nội dung đa phương tiện khác từ Sputnik.

Hàng chục cư dân gặp phải các vấn đề sức khỏe sau sự cố tràn dầu ở Pola của Philippines

Đăng ký
Hàng chục người đã báo cáo tình trạng sức khoẻ không tốt ở thị trấn ven biển Pola sau một vụ tràn dầu lớn, hậu quả được thấy ở làng Buhay na Tubig của Philippines hôm thứ Năm.
Những người khác cũng đã báo cáo bị nôn mửa, chóng mặt và khó thở. Đoạn video cho thấy cư dân trong bộ đồ bảo hộ đang cố gắng dọn dẹp dầu trên bãi biển.
Chính quyền nước này đã tuyên bố 'tình trạng thiên tai' đối với các khu vực bị ảnh hưởng và áp đặt lệnh cấm đánh bắt cá cho đến sau quá trình dọn dẹp.
Tàu chở nhiên liệu MT Princess Empress đang chở 800.000 lít dầu công nghiệp thì bị chìm ngoài khơi tỉnh Oriental Mindoro vào tuần trước.
RDC Reield Marine Services, công ty sở hữu con tàu, đã tổ chức các cuộc họp với các quan chức chính phủ. Phó chủ tịch phụ trách quản lý Fritzie Tee đã tuyên bố "cam kết của công ty trong việc giải quyết việc dọn dẹp và ngăn chặn sự cố tràn dầu."
Công nhân làm sạch dầu từ bãi biển ở Ventanilla, Peru - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.01.2022
Multimedia
Sự cố tràn dầu quy mô lớn ở Peru do sóng thần ở Tonga
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала