- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Các binh sĩ Nga tiến hành công việc chiến đấu từ MLRS Grad và pháo Msta-S

Đăng ký
"Đánh trúng mục tiêu, nhiệm vụ hoàn thành." Quân nhân của Lực lượng vũ trang Nga tiến hành công việc chiến đấu từ MLRS Grad và pháo Msta-S.
Các binh sĩ của Lực lượng Vũ trang Nga thuộc Quân khu phía Nam đã tấn công các mục tiêu từ các đơn vị hệ thống tên lửa phóng loạt Grad (MLRS) và pháo tự hành Msta-S ở khu vực Kremennaya-Svatovo. Cảnh quay được thực hiện vào thứ Sáu, ngày 10 tháng 3, cho thấy việc bắn từ thiết bị quân sự, hành trình của nó trên địa hình gồ ghề và được nhân viên bảo trì.
Theo lời kể của các chiến sĩ, các xạ thủ thuộc Quân khu phía Nam nhận tọa độ của mục tiêu, đến vị trí khai hỏa, hướng MLRS Grad vào mục tiêu và nổ súng, sau đó rời vị trí mở và đi bổ sung đạn.
Kỹ thuật ngụy trang diễn ra nhanh chóng, trong vòng 5 phút, chủ yếu bằng cành cây.
Bộ Quốc phòng Liên bang Nga công bố cảnh phá hủy hệ thống phòng không Stormer của Anh - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.03.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Bộ Quốc phòng Liên bang Nga công bố cảnh phá hủy hệ thống phòng không Stormer của Anh
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала