Ngân hàng SVB đổ vỡ được bán theo từng phần

© AFP 2023 / Noah BergerLogo Ngân hàng SVB
Logo Ngân hàng SVB - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.03.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Ở Hoa Kỳ không thể tìm được người mua ngân hàng Silicon Valley Bank đã phá sản, và do đó, các cơ quan quản lý đã quyết định bán tổ chức tín dụng theo từng phần. Tin này do Bloomberg thông báo.
Theo dữ liệu của hãng thông tấn, Tổng công ty Liên bang về Bảo hiểm Tiền gửi sẽ chia ngân hàng thành hai phần. Được biết, hôm thứ Sáu, các đơn đăng ký sẽ được gửi cho "ngân hàng chuyển tiếp" do nhà quản lý lập ra một cách nhân tạo.
Trước đó, The Economist đã thông báo rằng đổ vỡ nhanh chóng của Silicon Valley Bank (SVB) và hàng loạt vấn đề tiếp đó cho thấy rủi ro đã bị đánh giá thấp trong toàn bộ hệ thống ngân hàng. Vì vậy, đã đến lúc phải tiến hành cuộc đại tu toàn cầu đối với tất cả hệ thống ngân hàng.
Bảng hiệu của ngân hàng Thụy Sĩ Credit Suisse - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.03.2023
Một ngân hàng lớn của Thụy Sĩ được dự đoán là sẽ sụp đổ ngay sau khi SVB phá sản

Kết quả chứng khoán tốt nhất

Hôm 17 tháng 3, dựa trên phân tích báo giá chứng khoán từ 166 tổ chức tín dụng trên thế giới, Bloomberg cho biết rằng sau sự sụp đổ của ngân hàng đầu tư Mỹ SVB và Credit Suisse của Thụy Sĩ, kết quả trao đổi tốt nhất trên thị trường chứng khoán toàn cầu thể hiện qua cổ phiếu của các tổ chức tín dụng Trung Quốc. Chuyện ở đây nói về Bank of China, Industrial and Commercial Bank of China, China Construction Bank và các ngân hàng lớn khác của CHND Trung Hoa.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала