Khám nhà 4 tiếp viên Vietnam Airlines

© Sputnik / Alexey KudenkoMáy bay của Vietnam Airlines
Máy bay của Vietnam Airlines - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.03.2023
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Liên quan vụ 4 tiếp viên hàng không xách ma túy, thuốc lắc từ Pháp về Việt Nam, cơ quan công an đã khám xét nơi ở của 4 tiếp viên Vietnam Airlines và không phát hiện thêm ma túy.
Ngày 21/3, Cơ quan CSĐT Công an TPHCM đang phối hợp các đơn vị liên quan điều tra vụ phát hiện hơn 11kg ma túy trong hành lý của 4 nữ tiếp viên Vietnam Airlines mang từ Pháp về Việt Nam.
Theo thông tin ban đầu, cơ quan công an đã khám xét nhà 4 nữ tiếp viên Vietnam Airlines nói trên nhưng không phát hiện thêm ma túy. Các tiếp viên khai đã nhận mang hàng hóa xách tay từ Pháp về Việt Nam thông qua một đồng nghiệp làm chung hãng.
Chi cục Hải quan cửa khẩu sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất phát hiện hơn 11kg ma túy trong hành lý của tiếp viên hàng không - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.03.2023
Lập tổ công tác chống buôn lậu qua đường hàng không sau vụ tiếp viên xách ma tuý về nước
Qua người đồng nghiệp này, một trong số bốn nữ tiếp viên đã trao đổi, thỏa thuận tiền công, chia nhau xách lô hàng "kem đánh răng" nặng 60 kg về sân bay Tân Sơn Nhất.
4 nữ tiếp viên chỉ cung cấp được tin nhắn trao đổi, thỏa thuận giá với "người giao hàng" tại Pháp với nội dung được trả tiền công hơn 10 triệu đồng cho tổng cộng 60 kg hàng hóa.
Hiện 4 nữ tiếp viên này chưa bị khởi tố và áp dụng biện pháp ngăn chặn.
Máy bay của Vietnam Airlines - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.03.2023
Vụ tiếp viên xách ma tuý về nước: "Bạn gửi ít đồ cho người nhà nên không đề phòng"
Ngày 16/3, Chi cục Hải quan cửa khẩu sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất phát hiện vali của tiếp viên V.T.Q. có 3,18kg ma túy; hành lý của tiếp viên T.T.T.N. có 0,78kg ma túy; hành lý tiếp viên N.T.T. có 3,18kg và hành lý của tiếp viên Đ.P.V. có 4kg ma túy.
Hiện Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (PC04) Công an TPHCM phối hợp các đơn vị nghiệp vụ liên quan, điều tra, xử lý theo quy định pháp luật.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала