- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Lực lượng Vũ trang Nga tiêu diệt hơn 250 binh sĩ Ukraina ở hướng Donetsk trong ngày

© Sputnik / Алексей Майшев / Chuyển đến kho ảnhThủy quân lục chiến Hạm đội Biển Đen của Liên bang Nga
Thủy quân lục chiến Hạm đội Biển Đen của Liên bang Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.03.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Quân đội Nga tiêu diệt hơn 250 binh sĩ Ukraina trên hướng Donetsk trong ngày qua, Bộ Quốc phòng Nga cho biết hôm thứ Năm.

"Ở hướng Donetsk, do hoạt động tích cực của các đơn vị và hỏa lực pháo binh từ Cụm lực lượng "Nam", hơn 250 quân nhân Ukraina, 6 xe tăng, 5 xe bọc thép, 7 ô tô và một khẩu pháo D-20 bị tiêu diệt trong ngày", - theo bộ quốc phòng Nga.

Kho đạn của lữ đoàn cơ giới 53 quân đội Ukraina cũng bị phá hủy gần khu định cư Lastochkino.

Hướng Kupiansk

"Ở hướng Kupiansk, các cuộc không kích và hỏa lực pháo binh từ Nhóm Lực lượng "Tây" tấn công các đơn vị Ukraina trong khu vực định cư Artemovka, Cộng hòa Nhân dân Lugansk, Dvurechnaya và Berestovoye, vùng Kharkov. Tổn thất của kẻ thù theo hướng này có tới 70 quân nhân Ukraina, một xe chiến đấu bộ binh, hai xe bán tải, xe Grad MLRS, cũng như hệ thống pháo M777 do Mỹ sản xuất".

Hướng Nam Donetsk và Zaporozhye

"Theo hướng Nam Donetsk và Zaporozhye, các cuộc không kích và hỏa lực pháo binh từ nhóm quân "Đông" tấn công các đơn vị Ukraina trong khu vực định cư Ugledar và Novomikhailovka của Cộng hòa Nhân dân Donetsk", - Bộ quốc phòng Nga cho biết.

Tổng thiệt hại của địchở những khu vực này lên tới 50 quân nhân Ukraina, một xe bán tải, ba ô tô, cũng như pháo D-20 và D-30, thông báo viết thêm.

Hướng Kherson

"Có tới 15 quân nhân Ukraina và 5 xeô tô bị phá hủy ở hướng Kherson saucuộc tấn công bằng hỏa lực trong ngày", - bản tóm tắt của bộ viết.

Donetsk - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.03.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Cảnh báo không kích được ban bố trên khắp Ukraina

Su-24 Ukraina

Máy bay chiến đấu của Lực lượng Hàng không vũ trụ Liên bang Nga ngày qua bắn hạ một máy bay Su-24 của Ukraina ở khu vực Kharkov. theo đại diện chính thức của Bộ Quốc phòng Nga, Trung tướng Igor Konashenkov, thông báo với các nhà báo vào thứ Năm.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала