- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

LLVT Nga chặn đứng âm mưu của quân đội Ukraina tiến hành trinh thám theo hướng Kupiansk

© Sputnik / Alexey Maishev / Chuyển đến kho ảnhCông tác thủy quân lục chiến Nga
Công tác thủy quân lục chiến Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.03.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Lực lượng vũ trang LB Nga chặn đứng âm mưu của quân đội Ukraina tiến hành trinh thám và chuyển quân dự bị đến hướng Kupiansk, BQP Nga cho biết vào Chủ Nhật.
Lực lượng vũ trang Nga đã ngăn chặn hai nỗ lực của quân đội Ukraina nhằm tiến hành trận chiến trinh sát và chuyển lực lượng dự bị của họ về hướng Kupiansk, Đại tá Sergei Zybinsky, người đứng đầu trung tâm báo chí của nhóm "Phía Tây" cho biết.

"Vào ban ngày, theo hướng Kupiansk, nhóm quân phía Tây đã ngăn chặn 2 âm mưu của kẻ thù nhằm tiến hành trận chiến trinh thám trong khu vực định cư Grenikovka, cũng như chuyển quân dự bị và luân chuyển quân trong khu định cư Pershetravnevo", - ông nói.

Công việc của các đội pháo binh trong khu vực chiến dịch quân sự đặc biệt - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.03.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Bộ Quốc phòng Nga: quân đội Nga khai hỏa vào 89 khẩu đội pháo binh Ukraina tại các vị trí bắn
Ngoài ra, các kíp pháo tự hành Msta-S và pháo Gyazint đã tiêu diệt 3 nhóm trinh sát và phá hoại Ukraina ở các khu vực Grenikovka, Orlyansky và Artemovka
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала