Vụ tiếp viên hàng không xách ma tuý: Chưa có thông tin về việc bắt hai nghi can

© Sputnik / Kirill Kalinnikov / Chuyển đến kho ảnhCòng tay
Còng tay - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.03.2023
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Mở rộng điều tra vụ tiếp viên hàng không xách hơn 11 kg ma túy, cơ quan công an đã bắt giữ 2 nghi can. Tuy nhiên, thông tin về 2 người này chưa được tiết lộ.
Ngày 23/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TPHCM tiếp tục phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ vụ 4 nữ tiếp viên hãng hàng không mang hơn 11 kg ma túy từ Pháp về Việt Nam.
Liên quan đến vụ việc, cơ quan công an đã mời, làm việc với nhiều người để mở rộng điều tra, truy xét, xử lý. Cơ quan điều tra cũng đã bắt giữ 2 nghi can có liên quan. Tuy nhiên, danh tính 2 người bị bắt chưa được tiết lộ.
Máy bay của Vietnam Airlines - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.03.2023
Sau khi được trả tự do, 4 nữ tiếp viên Vietnam Airlines có được tiếp tục đi làm?
Tại buổi họp báo cùng ngày, trả lời câu hỏi của phóng viên Tuổi Trẻ liên quan việc bắt hai nghi can vụ "ma túy trong hành lý bốn tiếp viên", Thượng tá Lê Mạnh Hà, phó trưởng Phòng tham mưu Công an TP.HCM, cho biết Công an TP.HCM "chưa có thông tin".
Cho biết đến thời điểm hiện tại, Công an TP.HCM chỉ thông tin đã khởi tố vụ án "vận chuyển trái phép chất ma túy" và Cơ quan cảnh sát điều tra đang điều tra thêm.
Liên quan sự việc trong hành lý của 4 nữ tiếp viên hàng không có ma túy, thượng tá Lê Mạnh Hà cho biết trong quá trình chứng minh, Cơ quan Cảnh sát điều tra chưa đủ cơ sở để khởi tố. Việc điều tra phải thật sự cẩn trọng, chứng cứ phải thật sự rõ ràng.
Hiện, vụ việc còn đang trong quá trình điều tra, đây mới là bước đầu. Nếu quá trình điều tra phát hiện dấu hiệu, chứng cứ khác mà củng cố được hành vi vi phạm thì cơ quan điều tra sẽ áp dụng biện pháp xử lý theo quy định.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала